Spark và Trax oanh tạc trên nhiều mặt trận

Trong thời gian qua, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ đã trình làng Chevrolet Spark với mức giá dao động khoảng 12.660 USD. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng biết được rằng, tại thị trường Canada mẫu xế hộp này chỉ sở hữu mức giá khởi điểm là 9.995 CAD, đây là giá bán gây ra khá nhiều tranh cãi ở thời điểm hiện tại.

Song song với những lời ra tán vào về Spark, ở thị trường Chicago, Chevrolet lại tiếp tục gây khá nhiều bất ngờ cho nhiều mặt báo khi chính thức giới thiếu đến mọi người Chevrolet Trax thế hệ mới với nhiều thay đổi. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là các nâng cấp về thiết kế, tính năng an toàn được cập nhật.

Chevrolet Spark

Trở lại với Chevrolet Spark, General Motor Canada đã tiết lộ rằng, chiếc xe sở hữu rất nhiều chi tiết hấp dẫn người dùng, trong đó chắc chắn rằng xe sẽ có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống an toàn được bổ sung thêm nhiều túi khí hơn, giải trí của xe sẽ xuất hiện màn hình cảm ứng 7 inch...

spark-va-trax-oanh-tac-tren-nhieu-mat-tran-1.jpg

So với những người dùng tại Canada, có lẽ khách hàng tại Mỹ được ưu ái hơn một tí khi có thêm hệ thống dàn lạnh đơn vùng đi kèm với hệ thống điều hòa nhiệt độ thông minh. Trước đó, mẫu xế hộp này đã từng được lộ diện tại triển lãm New York Auto Show được diễn ra vừa qua.

Theo tìm hiểu, ô tô Chevrolet Spark 2018 bản LS sở hữu trọng lượng khoảng 1.019 kg, đi kèm với động cơ xăng I4 1.4 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 98 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 127 Nm. Hơn nữa, khối động cơ này sẽ được đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng khá ấn tượng, trong đó xe chỉ mất khoảng 6.9 lít cho đoạn đường 100 km, khi sử dụng hộp số CVT con số này có vẻ được chỉnh sửa đôi chút khi chỉ đạt 6.7 lít/100 km, một con số cũng khá tốt trong phân khúc của mình.

Chevrolet Trax

Tại thị trường Chicago, thương hiệu hàng đầu đất Mỹ mang đến người dùng đến tận ba phiên bản khác nhau dành cho Trax, trong đó gồm có bản LS được lắp ráp đèn pha halogen mới, trong khi đó bản LT và Premier lại sử dụng đèn pha Projector dạng Halogen và đèn LED chạy ban ngày.

spark-va-trax-oanh-tac-tren-nhieu-mat-tran-2.jpg

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Về ngoại hình, Trax thế hệ mới đã thay đổi hoàn toàn khi có những đường nét chi tiết khá tương đồng với những người anh em như Cruze, Malibu và Volt. Điểm ấn tượng mà nhiều người thích nhất ở thế hệ mới, chính là phần chỉnh sửa ở đầu xe với lưới tản nhiệt hai vùng, đi kèm với cụm đèn pha thanh mảnh với các chi tiết được mạ crome sáng bóng.

Bên trong khoang cabin của xe xuất hiện những nét mới như bảng điều khiển trung tâm được cách tân mượt mà, đây là nơi chứa màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 7 inch. Ngoài sự xuất hiện của hệ thống Mylink hàng đầu của Chevrolet, xe còn có thêm những hỗ trợ tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto, 4G LTE và cổng Wi-Fi.

spark-va-trax-oanh-tac-tren-nhieu-mat-tran-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho toàn bộ hoạt động của xe, chính là khối động cơ với khả năng tăng áp 1.4 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 138 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy 1.850 - 4.900 vòng/phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Về an toàn, nhà sản xuất đã nâng cấp cho xe thêm hàng loạt những công cụ hỗ trợ tiện lợi, trong đó có sự góp mặt của cảnh báo điểm mù bên, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống túi khí 10 túi và camera lùi.

--->> Xem thêm giá Trax 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/spark-va-trax-oanh-tac-tren-nhieu-mat-tran-80.html