Hyundai Elantra đời cũ có đáng mua?

Trong phân khúc hạng C, chiếc xe ô tô Hyundai Elantra được rất nhiều người săn đón. Ngoài Kia Serato và Mazda3 thì trong khoảng 1 năm trở lại đây thì Elantra luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Hôm nay, hãy cùng Hyundai Hà Đông tìm hiểu xem chiếc Elantra của hãng xe Hàn Quốc có gì đặc biệt khiến nhiều người ưa chuộng đến như vậy.

hyundai-elantra-doi-cu-co-dang-mua-01.jpg

Điểm nổi bật của Elantra có thể kể đến đó là những option tuỳ chọn được hãng trang bị rất nhiều. Ngôn ngữ thiết kế của chiếc xe này cũng có nét tương đồng với những mẫu xe của Đức. Đây được coi là điểm thu hút những khách hàng trẻ, từ khoảng 30 tuổi trở xuống rất là yêu thích.

Vậy đâu là ưu điểm nổi bật trên chiếc Elantra khiến khách hàng tin dùng, thậm chí chấp nhận mua lại dù là xe đời cũ?

Khách hàng lựa chọn Elantra đa số là những người đã có sự tham khảo giữa Kia Serato và Mazda3, họ đã lái thử và trải nghiệm hai mẫu xe này để so sánh. Điểm mà khách hàng đánh giá Hyundai Elantra cao hơn hai đối thủ đó chính là cảm giác lái, cách âm và chống ồn. Nhiều chuyên gia thậm chí không ngại ngần khi đánh giá mẫu xe Hàn đáp ứng tốt nhất những điểm đó trong phân khúc hạng C.

hyundai-elantra-doi-cu-co-dang-mua-02.jpg

Những option tuỳ chọn trang bị trên Elantra được giới chuyên môn đánh giá là tương đối đầy đủ. Những option nổi bật như: cảm biến áp suất lốp, cảm biến quanh xe, hệ thống sưởi; những tính năng mà rất nhiều người cần. Đặc biệt làm cảm biến áp suất lốp, khi mà có một lốp nào non hoặc hết hơi đều sẽ được cảnh báo đến người lái; đây là một trong những tính năng mà tài xế nào cũng rất thích.

Xem thêm:

Hyundai Elantra 1.6L

Hyundai Elantra 2.0L

Vậy, tính thanh khoản khi sử dụng một chiếc Hyundai Elantra như thế nào?

Nói về tính thanh khoản, Hyundai Elantra được đánh giá rất cao. Chính vì những option, trang bị rất tốt nên khách hàng một khi đã sử dụng thường không muốn bán lại.

Một điều nữa là những khách hàng khi lựa chọn Elantra thường họ cân nhắc, tham khảo rất kĩ, họ thường có xu hướng gắn bó lâu dài, ít thay đổi. Chính vì lẽ đó mà những chiếc xe "lướt", những chiếc xe đời cũ được bán ra thị trường thường được rất nhiều người săn đón. Đấy là minh chứng cho tính thanh khoản rất cao của Hyundai Elantra.

hyundai-elantra-doi-cu-co-dang-mua-03.jpg

Người dùng đánh giá như thế nào về Hyundai Elantra?

Điều làm người tiêu dùng thích nhất trên chiếc Elantra đó chính là cảm giác lái. Với khả năng cách âm, chống ồn rất tốt, hành khách khi ngồi trên xe hầu như không nghe được tiếng ồn từ bên ngoài hay tiếng dội từ phía mặt đường lên trên.

Vậy đâu là nhược điểm của chiếc Elantra nhà Hyundai?

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra vẫn chưa nhận được những ý kiến đánh giá trái chiều nào, ví dụ như là đi ồn quá, đồ nhựa ộp ẹp quá, v.v...

Có thể nói, với số tiền bỏ ra cũng như những tính năng, trang bị hiện đại mà Elantra mang lại, khách hàng sẽ không phải thất vọng khi tin dùng mẫu xe đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này.

hyundai-elantra-doi-cu-co-dang-mua-04.jpeg

Xem thêm:

Giá xe Hyundai Elantra tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/hyundai-elantra-doi-cu-co-dang-mua-54.html