Hyundai Tucson: Kẻ thách thức Honda CR-V và Mazda CX-5

Nếu cần phải tìm một chiếc xe nổi bật trong phân khúc crossover 5 chỗ tại Việt Nam, có lẽ các bạn sẽ khó có thể tìm được một chiếc xe nào đặc sắc như chiếc xe ô tô Hyundai Tucson với những công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu phân khúc. Với "cái chất" độc đáo cùng với những trang bị đi kèm mang tính tiên phong đã giúp cho Tucson vẫn hiên ngang thể hiện được cái tôi của mình trước những mẫu xe cùng phân khúc đến từ những thương hiệu Nhật trong hơn 5 năm qua trên thị trường.

hyundai-tucson-ke-thach-thuc-honda-cr-v-va-mazda-cx-5-01.jpg

Hôm nay, đại lý Hyundai Hà Đông sẽ điểm qua một số điểm nổi bật trên chiếc Hyundai Tucson cho các bạn cùng theo dõi.

Về ngoại thất

Không quá khi nói rằng mẫu xe crossover 5 chỗ đến từ thương hiệu Hàn Quốc sở hữu thiết kế hài hoà, bắt mắt nhất trong phân khúc. Hyundai Tucson sở hữu những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ theo đúng triết lý thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 với nhiều nét thẳng dứt khoát. Xe sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475mm x 1.850mm x 1.665mm.

hyundai-tucson-ke-thach-thuc-honda-cr-v-va-mazda-cx-5-02.jpg

Phần đầu xe với phần lưới tản nhiệt lục giác đặc trưng, đèn chiếu sáng Projector dạng LED phía trước cùng dải LED chiếu sáng ban ngày, khiến cho mũi xe thêm hầm hố hơn như người đàn anh SantaFe. Đuôi xe cũng rất trẻ trung, cá tính với đèn hậu LED hiển thị ba chiều. Một vài chi tiết khác có thể kể đế như đèn báo phanh trên cao dạng LED, ứng dụng cảm biến chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sàn tự động chiếu sáng khi mở cửa, tay nắm cửa mạ crôm.

La-zăng của xe được tuỳ chọn theo trang bị và động cơ, có đến 3 bản: phiên bản tiêu chuẩn 17 inch, phiên bản cao cấp 18 inch dành cho động cơ xăng Diesel và phiên bản cao cấp nhất 19 inch chỉ xuất hiện trên mẫu Turbo. Điểm đáng tiếc ở mẫu xe này nằm ở khoảng sáng gầm xe, khi chỉ sở hữu số đo là 172 mm, khá khiêm tốn đối với một mẫu xe crossover dù là cỡ vừa hay nhỏ.

Xem thêm:

Hyundai SantaFe

Hyundai Elantra

Về nội thất bên trong

Nếu nói đến đặc trưng thiết kế nội thất đỉnh cao, giới chuyên môn chia ra làm hai trường phái cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại với những cái tên đến từ thương hiệu Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz và trường phái quý tộc thượng lưu Anh quốc sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nội thất sang trọng theo ý thích mà đại diện tiêu biểu là chiếc Roll-Royce.

hyundai-tucson-ke-thach-thuc-honda-cr-v-va-mazda-cx-5-03.jpg

Đấy là đối với những chiếc xe hạng sang, còn với phân khúc xe phổ thông thì sự thẩm mĩ khó có ai qua được các mẫu xe của Hàn Quốc với cái tên tiêu biểu là Hyundai. Hyundai Tucson tiếp tục được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế HMI với sự bố trí hợp lý, khoa học tiện dụng, phù hợp cho người lái trong việc sử dụng. Cái tên HMI (Human - Machine - Interface) cũng nhấn mạnh sự tương tác, thân thiện giữa người lái và chiếc xe.

hyundai-tucson-ke-thach-thuc-honda-cr-v-va-mazda-cx-5-04.jpg

Hyundai Tucson sở hữu cửa sổ trời Panorama - một tính năng vốn chỉ xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp trước đây, hay ở mẫu đàn anh Hyundai SantaFe. Bên cạnh đó, phanh tay điện tử cũng là trang bị tiện nghi khá tiện dụng, tương tự như Honda CR-V hay chiếc Ford Explorer vừa được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá gần 2 tỷ đồng.

Xem thêm:

Giá xe Hyundai Tucson tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/hyundai-tucson-ke-thach-thuc-honda-cr-v-va-mazda-cx-5-56.html