Soi chi tiết xe Ford Everest 2.2 Titanium tại Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ tiện dụng cho gia đình đang tăng mạnh, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu xe sáng giá, trong đó không thể không kể đến Ford Everest 2016. Trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015, mẫu xe ô tô Ford Everest đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khách tham quan và người hâm mộ thời điểm đó.

soi-chi-tiet-xe-ford-everest-22-titanium-tai-viet-nam-01.jpeg

Sau đây, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ điểm qua những điểm nổi bật trên chiếc Ford Everest 2.2 Titanium 2016 cho các bạn cùng theo dõi.

Nhìn tổng thể, Everest 2016 sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng và bắt mắt với cụm đèn LED, đèn pha xenon, lưới tản nhiệt được mạ crôm kết hợp với các tính năng cảm biến phía trước và phía sau cực kì hoàn hảo, hỗ trợ cho người lái có thể lùi xe vào điểm đỗ một cách dễ dàng. Những đường gân dập nổi không còn thô cứng, góc cạnh như trước mà đã được hãng Ford tinh chỉnh lại, mềm mại hơn, uyển chuyển hơn, giống như những chiếc Range Rover hiện nay.

soi-chi-tiet-xe-ford-everest-22-titanium-tai-viet-nam-02.jpg

Ford Everest được trang bị bộ vành lên đến 20 inch, có khả năng lội nước lên đến 800 mm. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại, cốp sau không còn là dạng mở ngang mà được mở lên tích hợp thêm tính năng mở điện và chống kẹt rất an toàn. Ốp sau được viền sơn bạc rất thể thao và khoẻ mạnh. Khoang hành lý của Everest cũng rất ấn tượng với diện tích rộng rãi, và còn có thể mở rộng hơn chỉ với một thao tác ấn nút là hàng ghế thứ ba có thể gập lại hoàn toàn.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Bước vào trong khoang cabin, các bạn sẽ gặp đôi chút bỡ ngỡ, đó chính là thiết kế nội thất giống hệt chiếc Ford Ranger từ vô lăng, màn hình, cần số , đồng hồ, v.v...nhưng cảm giác ngồi thì lại khác. Hàng ghế được bọc da tạo cảm giác êm ái hơn; tựa để tay to hơn, mềm hơn và rộng hơn. Vô lăng tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Màn hình cảm ứng rộng 8 inch.

soi-chi-tiet-xe-ford-everest-22-titanium-tai-viet-nam-03.jpeg

Khi di chuyển trong đường nội thành, cảm giác lái của Ford Everest rất thoải mái; thậm chí khi di chuyển với vận tốc chậm, hệ thống trợ lực lái của xe sẽ phát huy tác dụng, giúp người lái dễ dàng xử lý và vận hành mẫu SUV 7 chỗ này. 

Ngoài ra, hãng Ford còn trang bị tính năng Bù lái tự động, có nghĩa là nếu như gặp địa hình trơn trượt hay phức tạp, khiến tài xế khó khăn trong việc đánh lái thì chức năng này sẽ tự động bù lại, hỗ trợ người lái đánh lái chuẩn xác hơn, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Một điểm nổi bật nữa là Ford Everest được trang bị động cơ dầu Diesel, điểm đáng tiếc là tiếng ồn do động cơ này gây ra, tới nay vẫn chưa có hãng vào khắc phục được việc này. Nhưng hãng Ford đã tìm được biện pháp khắc phục được chuyện này, đó là hệ thống giảm tiếng ồn, đặc biệt là khi đi trên đường trường, nơi có rất nhiều tiếng ồn.

soi-chi-tiet-xe-ford-everest-22-titanium-tai-viet-nam-04.jpg

Hãng Ford còn trang bị các tính năng hỗ trợ, an toàn khác cho chiếc Ford Everest như: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát lực kéo, hệ thống bảo vệ RSC, hai túi khí phía trước, túi khí bên và túi khí rèm, cảm biến đỗ xe, chìa khoá thông minh.

Xem thêm:

Giá xe Ford Everest tại Ford Thanh Xuân

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/soi-chi-tiet-xe-ford-everest-22-titanium-tai-viet-nam-60.html