Ford Escape 2018 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Xe ô tô Ford Escape đã từng được phân phối tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000 và từng là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất của hãng xe Mỹ. Tuy nhiên, đến cuối năm 2013, Ford Việt Nam bất ngờ tuyên bổ ngưng sản xuất và chỉ phân phối lượng hàng còn lại của mẫu xe đang rất thành công này. Đến nay, nhiều người mê xe SUV Mỹ vẫn tìm mua những chiếc Ford Escape cũ bởi cảm giác lái tốt và đầm chắc. Chính vì thế, thông tin Ford Escape chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam đầu năm 2018 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ người tiêu dùng.

ford-escape-2018-sap-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet-01.jpg

Sau đây, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ điểm qua những nét nổi bật sẽ có trên chiếc xe Ford Escape phiên bản hoàn toàn mới này nhé.

Phiên bản Ford Escape 2018 vẫn giữ được phong cách cứng cáp, vững chãi, mang dáng dấp của một chiếc crossover đậm chất Mỹ. Nhìn tổng thể, ngoại thất chiếc xe Ford Escape 2018 được thiết kế tương đối đơn giản. Phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt hình lục giác với đường viền crôm bóng bẩy, kết hợp cùng hai thanh ngang dày, tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn cho chiếc xe. Cụm đèn pha LED thiết kế rất hiện đại, có sự liền mạch với mặt ca-lăng bởi một đường gân nổi nhẹ nhàng ôm lấy phần đầu xe.

Cụm đèn sương mù cũng được thiết kế khá đơn giản và lịch sự. Có thể dễ dàng nhận thấy phần đầu xe được tạo điểm nhấn bằng những đường gân dập nổi trên nắp capô, quanh cụm đèn pha và cả phía trên của cụm đèn sương mù. Tất cả góp phần tạo nên một dáng vẻ cứng cáp, chắc chắn và mạnh mẽ cho chiếc SUV đến từ thương hiệu Mỹ này.

Phần thân xe, các tay nắm cửa được sơn cùng màu với màu ngoại thất của xe. Bên dưới là mảng ốp gầm to bảng, khoẻ khoắn. Ford Escape được trang bị la-zăng 18 đến 19 inch tuỳ phiên bản khá lạ mắt, cả hai bánh trước và sau đều sử dụng phanh đĩa. Xe sở hữu kích thước dài 4.523 mm x rộng 1.839mm x cao 1.684mm, chiều dài cơ sở là 2.690mm. Xe sở hữu khoảng sáng gầm xe lí tưởng với con số 200mm.

ford-escape-2018-sap-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet-02.jpg

Ford Escape được trang bị cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế gọn gàng, góc cạnh, ôm gọn lấy phần thân xe. Bên dưới là cặp ống xả crôm được đặt cân đối trên đuôi xe. Nhìn chung, phần đuôi xe được Ford thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất khoẻ mạnh và cứng cáp, phù hợp với tổng thể ngoại thất.

Xem thêm:

Ford Explorer 2018

Ford EcoSport 2018

Tiến vào trong khoang cabin, có thể thấy nội thất của Escape 2018 có thiết kế đậm chất thể thao và năng động. Không gian cabin rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu, kết hợp bọc da và vải, mang đến phong cách mới mẻ và khoẻ khoắn.

ford-escape-2018-sap-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet-03.jpg

Trên vô-lăng cũng được tích hợp rất nhiều các nút bấm tiện ích như: điều khiển hệ thống thông tin giải trí, đàm thoại, điều khiển hành trình Cruise Control. Ngoài ra, xe còn trang bị hai lẫy chuyển số trên vô-lăng, tạo nên cảm giác lái thể thao cho chiếc xe.

Hàng ghế trước có bệ tì tay và hệ thống phanh tay điện tử rất tiện lợi, đồng thời giúp tăng không gian cũng như tính thẩm mĩ cho nội thất của mẫu xe này. Hàng ghế sau tương đối thoải mái, trang bị gập tự động cho cả 3 vị trí hành khách.

Xe sử dụng hệ thống điều hoà hai vùng, kết hợp với cửa gió điều hoà phía sau, cho khả năng làm mát nhanh và sâu tới mọi vị trí ngồi. Không gian chứa hành lí của xe thuộc vào loại tầm trung trong phân khúc; khoang chứa phía sau rộng 962 lít, và khi gập hàng ghế thứ 2, không gian có thể được mở lên 1.925 lít.

ford-escape-2018-sap-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet-04.jpg

Escape 2018 sở hữu khối động cơ 1.5 lít EcoBoost, sản sinh công suất 180 mã lực; hoặc động cơ EcoBoost 2.0, có công suất lên đến 245 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản động cơ kể trên.

Ford Escape cũng được trang bị công nghệ đá chân để mở cốp tiện lợi. Đồng thời sàn xe được thiết kế đẳng cấp, giúp cho việc bốc dở hành lí trở nên đơn giản và dễ dàng. Một số tính năng nổi bật khác được trang bị trên mẫu xe này như: Hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo vật thể cắt ngang đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống đèn pha tự động, chế độ lái rảnh tay, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động, hệ thống hỗ trợ đổ xe, hệ thống duy trì làn đường và hệ thống cảnh báo người lái khi phát hiện họ có khả năng ngủ quên hoặc mất tập trung khi lái xe.

Xem thêm:

Giá xe Ford Explorer tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/ford-escape-2018-sap-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet-59.html