Phiên bản mới của Chevrolet Colorado sở hữu điểm nổi bật gì (P2)

Nếu là một doanh nhân thành đạt, phiên bản Colorado LTZ 2.8 được ra mắt nhằm hướng đến đối tượng khách hàng đó. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, bản LT 2.5 của xe lại có phần hướng đến những doanh nghiệp thương mại và đội xe phục vụ dự án hơn.

Vài nét khác biệt

Song song với những điều trên, biến thể 2.5 4x2 lại không còn được sử dụng hệ dẫn động 4 bánh như trước, hơn nữa tính năng gài cầu điện tử ở bản 2.5 4x4 cũng đã không còn xuất hiện. Dù vậy, bản thể này lại có được trọng lượng không tải cực thấp, so với những biến thể khác thì nó nhẹ nhất với 1.920 kg.

phien-ban-moi-cua-chevrolet-colorado-so-huu-diem-noi-bat-gi-p2-1.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, tải trọng được dành riêng cho bản 2.5 4x2 cũng hơn hẳn người anh em 2.5 4x4 của mình. Điều này vô tình giúp cho phiên bản Colorado 2.5 MT 4x2 trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu nhất trong khả năng vận chuyển hàng hóa, kéo vật dụng nặng.

Có thể thấy được rằng, xe Chevrolet Colorado 2018 LT 2.5 MT 4x4 và 4x2 có ít trang thiết bị hơn hẳn bản LTZ. Theo đó, trên các bản này sẽ có sự hiện diện của bộ la zăng 16 inch, đèn pha với khả năng phản xạ đa chiều, nội thất vải nỉ, ghế lái chỉnh tay và hệ thống giải trí thông thường những vẫn kết nối đến USB/AUX/Bluetooth.

Dù có khá nhiều thiếu sót trong các bản tiêu chuẩn, nhưng General Motor Việt Nam vẫn tự tin Colorado 2018 vẫn đủ sức hút đánh bật các đối thủ, đó chính là nhờ vào khả năng tiềm ẩn của khối động cơ, điều mà trong phân khúc bán tải chưa có gương mặt nào có thể sánh kịp được với dòng xe này.

phien-ban-moi-cua-chevrolet-colorado-so-huu-diem-noi-bat-gi-p2-2.jpg

Trong bốn phiên bản của Chevrolet Colorado, mỗi một biến thể lại sở hữu một đặc tính riêng biệt, Chevrolet cũng chưa bao giờ chọn ra biến thể chủ lực. Điều này có thể chứng minh qua việc, hãng đã hết sức đầu tư và phát triển kỹ càng cho mỗi phiên bản, để giúp cho cả bốn đều nắm giữ thị phần vững chắc.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Chất lượng dịch vụ nâng cao

Giá bán của từng bản cũng được nhà sản xuất công bố chính xác, trong đó bản LTZ 2.8 MT 4x4 là 719 triệu đồng, LTZ 2.8 AT 4x4 là 749 triệu đồng, LT 2.5 MT 4x4 là 629 triệu đồng và LT 2.5 MT 4x2 là 599 triệu đồng. Với giá bán hợp lý, người dùng dễ dàng tìm được cho mình mức giá hợp túi tiền nhất.

Không chỉ chăm chú năng nổ giới thiệu những sản phẩm mới, General Motor Việt Nam còn chú trọng đến việc cải tiến chất lượng dịch vụ sau bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt hơn để có thể phục vụ cho người tiêu dùng nước ta một cách tốt nhất có thể.

phien-ban-moi-cua-chevrolet-colorado-so-huu-diem-noi-bat-gi-p2-3.jpg

Theo đó, hãng có đến 3 thế mạnh mà không phải thương hiệu nào cũng làm được, trong đó có giá bán phụ tùng đáng đồng tiền bát gạo, khả năng xử lý kỹ thuật tốt nhờ vào đội ngũ nhân viên Online tức trực 24/24, hãng còn áp dụng các tiêu chuẩn về quy trình vận hành đào tạo chất lượng nhất trên thế giới.

Chevrolet luôn khẳng định rằng, họ luôn xem người tiêu dùng là trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Chính vì vậy hãng luôn tổ chức những chuyến đi thực tế đến những nơi xa, để tiếp cận dễ dàng hơn các mạng lưới đại lý của Chevrolet để hỗ trợ kỹ thuật cho toàn bộ sản phẩm của hãng, giúp cho cái tên Chevrolet luôn được nhiều ngươi dùng quan tâm hơn.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/phien-ban-moi-cua-chevrolet-colorado-so-huu-diem-noi-bat-gi-p2-90.html