Bản hatchback của Cruze đã có mặt tại Hoa Kỳ

Dù có mặt đến hai phiên bản, nhưng cả Chevrolet Cruze hatchback và Cruze sedan đều có doanh số đáng tự hào. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, mỗi một phiên bản đều sở hữu một thế mạnh để hấp dẫn sức mua của người tiêu dùng trên thị trường.

Lý do hatchback được ưa chuộng

Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ của Chevrolet khá vui mừng khi hay tin biến thể 5 cửa của Cruze hatchback 2018 hoàn toàn mới sắp xuất hiện trước mắt người hâm mộ thông qua sự kiện lãm New York Motor Show, trước đó mẫu xế hộp này đã làm mưa làm gió tại triển lãm Detroit Motor Show.

ban-hatchback-cua-cruze-da-co-mat-tai-hoa-ky-1.jpg

Người phát ngôn đến từ General Motor cũng đã cho hay, dựa trên đà những mẫu sedan của sản phảm này đang sở hữu doanh số ấn tượng, được xếp thứ 2 trong phân khúc, thì hiện tại đây là thời điểm thích hợp để họ tin rằng bản hatchback sẽ tiếp tục dành được những điều tốt đẹp nhất.

Chevrolet cũng tự tin khẳng định rằng, phiên bản hatchback 5 cửa này sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, khi chính thức xâm nhập vào thị trường đang khá yên ắng trong thời gian vừa qua.

Điều đặc biệt giúp cho nhà sản xuất đến từ Mỹ này tin tưởng đến như vậy, chính là việc xe nắm giữ khá nhiều thế mạnh vượt trội trong phân khúc. Tính đến nay, khó có đối thủ nào trong phân khúc sở hữu dung tích khoang hành lý 524 lít, con số này còn có thể tăng lên 1.189 lít khi hàng ghế sau được gập lại.

ban-hatchback-cua-cruze-da-co-mat-tai-hoa-ky-2.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu Chevrolet còn mang đến cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ, khi bổ sung cho xe Chevrolet Cruze 2018 Hatchback động cơ xăng có khả năng tăng áp 1.4 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh được công suất cực đại lên đến 153 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Được cải tiến rõ rệt

Song song với đó, hãng còn mang đến những trang bị với tính năng đáng chú ý, trong đó không thể không nhắc đến chính là hệ thống giải trí đa phương tiện My link được cải tiến rõ rệt, với khả năng tương thích với các hệ điều hành như Apple CarPlay và cả Android Auto, Wi-Fi hotspot.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng của xe còn được cải thiện khi được bổ sung đèn pha halogen đi kèm với đèn LED chạy ban ngày, hơn nữa còn xuất hiện thêm hệ thống cảnh báo chệch làn đường, công nghệ hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo điểm mù và nhiều trang thiết bị khác…

ban-hatchback-cua-cruze-da-co-mat-tai-hoa-ky-3.jpg

Chevrolet Cruze hatchback 2018 còn được nhà sản xuất phân phối đến thị trường nước ta đến tận 2 phiên bản khác nhau, trong đó có bản LT và Premier. Đặc biệt hơn, người dùng còn lựa chọn thêm gói trang bị RS nếu muốn nâng cấp chiến mã của mình có kiểu dáng đậm chất thể thao.

Theo đó gói trang bị này sẽ mang đến cho xe cánh lướt gió mới toanh tại phía sau, đèn sương mù với thiết kế đẹp mắt, bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích thước lên đến 18 inch…

Rất có thể trong năm nay, Chevrolet sẽ tiếp tục tung ra thêm bản nâng cấp dành cho biến thể sedan của Cruze. Còn ở thời điểm hiện tại, rất có thể hãng sẽ giới thiệu bản hatchback với nhiều đổi mới đến với thị trường Hoa Kỳ, cụ thể là vào thời điểm mùa thu năm nay.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Colorado 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/ban-hatchback-cua-cruze-da-co-mat-tai-hoa-ky-91.html