Điều gì khiến SUV của Ford ngày càng cuốn hút

Để có thể cung cấp khả năng quan sát tốt hơn, đi kèm với đó cải thiện rõ nét về khả năng vận hành cũng như tiêu chí vận chuyển mọi vật dụng của người dùng tốt hơn, mà dòng xe SUV được xuất hiện. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, các dòng SUV của Ford đã thay đổi với những ưu việt mạnh mẽ.

Lý do xuất hiện

Không chỉ đáp ứng 3 yếu tố trên, mà kiểu dáng thiết kế của xe cũng là một trong những đặc điểm được nhiều thương hiệu để mắt đến. Nếu quan sát kỹ những mẫu SUV đến từ Ford, khách hàng dễ dàng cảm nhận được thân hình đầy đặn, cứng cáp và vững chắc đậm chất phóng khoáng của một dòng xe Mỹ.

dieu-gi-khien-suv-cua-ford-ngay-cang-cuon-hut-1.jpg

Ông Max Wolff - thiết kế trưởng ngoại thất của Ford Châu Á - Thái Bình Dương đã tiết lộ thêm rằng, Ford muốn chú trọng đến thiết kế của dòng SUV để nhấn mạnh sự thay đổi trong tư duy của hãng, để mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho khách hàng về những mẫu SUV của Ford.

Ford là một trong những nhà sản xuất hàng đầu đã có hàng thập kỷ kinh nghiệm trong việc mang đến những chiến mã đa đụng với thiết kế ấn tượng. Chính vì vậy, để mang đến một mẫu SUV có khả năng giúp chủ sở hữu chinh phục mọi chặng đường là điều chưa bao giờ khó khăn.

Ấn tượng về sự trải nghiệm

Không chỉ mang đến cho những mẫu mã này vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, hãng còn có thêm tham vọng đầu tư và phát triển một dòng xe có thể đáp ứng về mọi mặt cho người dùng. Vì thế, ở thời điểm hiện tại cả xe Ford EcoSport 2018, Ford Everest hay Explorer đều dành cho cả nhà sử dụng một cách dễ dàng nhất.

dieu-gi-khien-suv-cua-ford-ngay-cang-cuon-hut-3.jpg

Để có thể mang đến phong cách thiết kế hiện đại như hiện nay, hãng đã nhìn nhận sự thay đổi của các đối thủ, đặc biệt là chính sản phẩm của mình làm sao vừa di chuyển linh hoạt trong đô thị đông đúc, nhưng vẫn mang đến những những chỗ ngồi rộng rãi cho tất cả mọi người, đây chính là những bước đầu để SUV thế hệ mới được ra mắt.

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Để cảm nhận sự khác biệt rõ nét nhất trên dòng SUV, hãy đến ngay vị trí ghế lái của xe. Đa phần hãng đã thay đổi kích thước của xe, nhờ vậy mà tại ví trí này người điều khiển có thể quan sát được phía trước tốt hơn, chủ động hơn trong các tình huống sắp va chạm với vật thể lạ.

Nếu được đặt cạnh những chiến mã khác trong phân khúc khác, SUV của Ford thu hút ánh nhìn bởi kiểu dáng được thiết kế theo đường lối tự nhiên phóng khoáng, nhưng vẫn không hề đánh mất đi nét hầm hố vốn có của mình, đây là điểm nổi bật không thể nào nhạt phai hay lẫn lộn với những mẫu mã khác.

dieu-gi-khien-suv-cua-ford-ngay-cang-cuon-hut-2.jpg

Để đạt được điều đó, Ford thừa nhận đã có những thủ thuật trong khâu thiết kế của mình, không riêng gì những mẫu SUV dáng vóc to lớn, mà ngay đến những mẫu SUV cỡ nhỏ như EcoSport cũng sở hữu những chi tiết gân dập nổi ngang xuất hiện khá nhiều ở phần đầu xe, giúp làm nổi bật chiếc xe hơn trong đám đông.

Không chỉ dừng lại ở việc bổ sung sự cứng cáp trong thiết kế của SUV, mà Ford còn tích cực mang đến thêm những yếu tố khác để nâng cấp sự mạnh mẽ và hiệu quả của xe. Đây là điều được thấy rõ nét nhất, thông qua khả năng off-road hết sức ấn tượng của những sản phẩm của hãng.

--->> Xem thêm giá Ford Ranger tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/dieu-gi-khien-suv-cua-ford-ngay-cang-cuon-hut-182.html