Vì sao các chiến mã của Ford luôn nổi bật

Trong các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, lý do nào lại khiến nhiều người tiêu dùng lại quyết định chọn những sản phẩm Ford làm phương tiện đi lại. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, chắc chắn điều này nằm ở việc các chiến mã này đều có khả năng an toàn hoàn hảo, trang thiết bị đầy đủ.

Dòng xe 7 chỗ

Lần đầu tiên khi xuất hiện trước công chúng, Ford Everest đã nhận được rất nhiều lời khen tặng về kiểu dáng hiện đại của mình. Cho đến nay, Everest vẫn giữ vững phong độ của mình là một sản phẩm có tuổi đời lâu năm nhưng vẫn giữ được những đường nét hoàn hảo, với hàng loạt trang thiết bị tiên tiến.

Dòng xe thương mại

Từ kiểu dáng, chất lượng và tất cả các chi tiết khác trên xe đều mang đậm chất của châu Âu. Có thể thấy được rằng, Ford Transit giúp ích được khá nhiều trong cuộc sống thường ngày của khách hàng.

vi-sao-cac-chien-ma-cua-ford-luon-noi-bat-1.jpg

Song song với việc đáp ứng nhu cầu cần thiết cả người dùng, mẫu ô tô này còn có những vai trò khá quan trọng khi được lựa chọn làm xe cứu thương, xe cảnh sát, xe giao nhận hàng hóa, xe phục vụ bảo hành. Nhờ đó là cái tên Transit không còn xa lạ gì với mọi người, trở thành cái tên bán chạy nhất nhì trong phân khúc thương mại trên thế giới.

Dòng xe bán tải

Một trong những dòng xe thay đổi ấn tượng nhất của Ford, không thể nào không nhắc đến Ranger. Ở thời điểm hiện tại, xe Ford Ranger 2018 đã rũ bỏ được hình ảnh của một dòng xe đa dụng, thay vào đó nó được sử dụng rộng rãi hơn, là một phương tiện di chuyển hằng ngày không thể thiếu của khách hàng.

vi-sao-cac-chien-ma-cua-ford-luon-noi-bat-2.jpg

Trong hàng loạt mẫu mã đến từ Ford, Ranger luôn là dòng xe nằm trong TOP bán chạy nhất trên toàn cầu. Đây không chỉ là may mắn, mà là cả một quá trình đầu tư và phát triển lâu dài của ông vua bán tải này, hơn nữa để đánh bật các đối thủ khác trong phân khúc, xe đã không ngừng thay đổi và cải tiến từng ngày.

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Chắc hẳn rằng, chiến mã này được nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ vì nó là một mẫu bán tải mạnh mẽ, mà ngay đến phong cách thiết kế của xe cũng chính là đặc điểm lôi kéo khách hàng lựa chọn xe.

Dòng xe SUV đô thị

Hiện nay, trong phân khúc SUV đô thị nếu so sánh về khả năng vận hành, khó có gương mặt nào có thể vượt mặt được EcoSport. Hơn nữa, thế hệ mới nay đã vượt trội hơn nhờ vào những công nghệ hiện đại xuất hiện trên xe.

Song song với đó, nếu nhận định đây là chiến mã nhận khá nhiều sự quan tâm từ thương hiệu cũng không hề sai, khi xe được bổ sung khá nhiều tính năng tiện nghi, những công nghệ hàng đầu độc quyền do chính Ford cung cấp.

vi-sao-cac-chien-ma-cua-ford-luon-noi-bat-3.jpg

Dòng xe hạng C

Trong năm 2012, Focus là một trong những dòng xe sở hữu doanh số bán chạy nhất ở một số thị trường quan trọng của Ford. Mãi đến tận ngày nay, xe vẫn giữ được lửa của riêng mình khi mẫu ô tô này luôn chiếm được vị trí nhất định trong lòng mỗi người hâm mộ của khách hàng.

Để giữ được cho mình những nét thu hút đó, bắt buộc Focus phải luôn đổi mới từng ngày. Thương hiệu Mỹ đã không ngừng trang bị cho xe những hệ thống mới, đặc biệt nhất chính là hộp số Power Shift, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Hơn nữa, thiết kế của xe khá bắt mắt, thu hút được ánh mắt của dân công sở.

--->> Xem thêm giá Ford Focus 201o tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/vi-sao-cac-chien-ma-cua-ford-luon-noi-bat-49.html