Sự ra mắt và tiềm lực đối đầu các đối thủ của Hyundai Accent 2018

Hãng xe Hyundai đã được nhiều người biết đến từ lâu là một trong nhưng hãng xe nổi tiếng trên toàn thế giới, luôn cho ra đời các mẫu xe mới nhiều kiểu dáng. Hãng luôn cố gắng nâng cấp và cải tiến các mẫu xe cũ để đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Và Accent 2018 đã ra đời để chứng minh cho điều đó, nó thu hẹp được phần nào khoảng cách so với những đối thủ từ kiểu dáng, nội ngoại thất cho đến động cơ và bạn sẽ muốn tậu nó ngay về nhà khi được chứng kiến Accent 2018. Để giúp các bạn hình dung rõ ràng hơn thì showroom Hyundai Sài Gòn sẽ giới thiệu mẫu xe này, các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu chung

Accent 2018 được nhập nguyên chiếc về Việt Nam, với phần vỏ bên ngoài tương đối chắc chắn sẽ cho khách hàng một cảm giác an toàn khi điều khiển nó. Nhiều trang thiết bị đã được lắp đặt và bổ sung nhiều hơn để đảm bảo mang lại sự thuận tiện cho người cầm vô lăng khi đang điều khiển xe.

Ở thị trường Việt Nam, xe có hai phiên bản đó là sedan với 5 màu sắc và hatchback với 4 màu sắc. Với nhiều màu sắc như vậy khách hàng có thể lựa chọn được màu xe mà mình ưng ý nhất.

Trong phân khúc sedan hay hatchback đều có những chiến mã nổi bật như Vios và Fiesta, dù vậy thì xe Hyundai Accent 2018 vẫn có được sự ưu ái và niềm tin của khách hàng hơn.

Một phần là mức giá bán ra của nó tương đối mềm, thấp so với các đối thủ cạnh tranh và phần còn lại là từ những trang bị, thiết kế và màu sắc của xe. Đó là những điểm hơn để nhiều người có thể tin tưởng, lựa chọn nó làm người bạn đồng hành trên các chuyến đi.

Xem thêm phiên bản Hyunda Elantra

Động cơ

Trong phân khúc này, chiếc xe có động cơ tương đối mạnh, các tùy chọn của Accent model mới đều sử bằng động cơ Kappa 1.4 Dual CVVT, 4 xy lanh được xếp thẳng hàng, mang lại nguồn công suất lớn nhất là 100 mã lực ở tại vị trí 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 133 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Khi bạn được lái chiếc xe này, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng phải dựa theo cảm nhận của mỗi người để có nhận xét riêng.

Mẫu xế hộp này sẽ cho bạn thấy sự êm ái, sự mượt mà đến bất ngờ của mình và dễ dàng tăng tốc nhanh khi nhấn ga ở khung đường bằng phẳng. Còn khi di chuyển ở mặt đường ghồ ghề, xe chưa thật sự nổi bật cho lắm.

Nếu được so sánh ngang hàng với Toyota Vios, có thể thấy cả hai khá ngang tài ngang sức. Nhưng khi đối mặt với Ford Fiesta, thì sản phẩm này còn phải vượt trội hơn nữa. Vì thế trong tương lai để hãng xe Hyundai phát triển mạnh hơn, thì đòi hỏi hãng cần phải cải tiến dòng xe của mình hơn nữa.

Đối với hộp số của mẫu ô tô này, thì nhà sản xuất lắp đặt hộp số sàn 5 cấp và số tự động vô cấp CVT. Về loại hộp số sàn 5 cấp, nó đạt được áp suất dầu biến đổi thông minh, giúp lái xe có cảm giác êm ái nhất khi vận hành. Đến với hộp số vô cấp, thì ưu điểm của nó là phản ứng nhanh, mạnh mẽ.

Hyundai Accent 2018 dù vẫn có một vài nhược điểm nhỏ nhưng đối với khách hàng thì mẫu xe này vẫn xứng đáng để bạn lựa chọn.

--->> Xem thêm giá Hyundai Santafe 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/su-ra-mat-va-tiem-luc-doi-dau-cac-doi-thu-cua-hyundai-accent-2018.html