Vài nét sơ lược về Ford Everest và Hyundai Santafe

Trong thời gian qua, Ford Everest được Ford khá quan tâm khi mang đến nhiều thay đổi nổi bật, cùng với đó động thái tăng giá bán của xe đã giúp cho xe được giới truyền thông để mắt đến nhiều hơn. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, nhiều khách hàng đặt câu hỏi rằng liệu với giá bán hiện tại, Everest có đủ sức để đứng cạnh Hyundai Santafe?

Nắm giữ thị phần

Ngay từ khi chỉ mới đặt chân đến thị trường Việt Nam, chiếc SUV 7 chỗ này đã được để mắt đến nhờ vào kiểu dáng phong cách thiết kế khá đẹp mắt, hơn nữa chất lượng cùng những tiện nghi mà xe mang đến, khá hấp dẫn người tiêu dùng, khiến họ không thể rời mắt khỏi xe.

vai-net-so-luoc-ve-ford-everest-va-hyundai-santafe-1.jpg

Everest trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu trong phân khúc

Để có thể rút ngắn khoảng cách với những mẫu mã khác trong phân khúc của mình, thương hiệu đến từ Mỹ đã nhanh chóng đưa ra bản nâng cấp cũng như thế hệ mới dành cho mẫu xế hộp này. Chính nhờ vào điều đó, đã giúp cho xe tỏ ra mạnh mẽ hơn trên cuộc đua doanh số gây gắt.

Không thua kém gì chiến mã đến từ Mỹ, Hyundai Santafe cũng là một trong những gương mặt không mấy xa lạ với người tiêu dùng nước ta. Mặc dù xuất hiện sau Everest đến tận 6 năm, nhưng những gì mà mẫu ô tô này làm được ở thời điểm hiện tại đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, cả ô tô Ford Everest 2018 và cả Hyunda Santafe 2018 đều có nhiều nét tương đồng về trang bị trên xe, đi kèm với mức giá không chênh lệch là bao nên việc tìm ra một sản phẩm thích hợp dành cho bản thân, là điều không mấy dễ dàng.

vai-net-so-luoc-ve-ford-everest-va-hyundai-santafe-2.jpg

Cùng với Toyota Fortuner và Ford Everest, 3 chiến mã này đã lập nên kiềng 3 chân vững chắc

--->> Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Sơ lược

Hiện nay, Everest Titanium 3.2L AT 4WD được thương hiệu của mình phân phối với mức giá khởi điểm 2 tỷ đồng, còn ở phiên bản Ford Everest Titanium 2.2L 6AT 4x2 lại có mức giá thấp hơn hẳn với mức 1.329 triệu đồng, phiên bản rẻ nhất của Santafe cũng chỉ dừng lại ở mức 1.3 tỷ đồng.

Có thể thấy mức chênh lệch giữa hai mẫu SUV 7 chỗ này là không cao, khoảng 29 triệu đồng. Tuy nhiên, đây lại là một mức chênh lệch cần phải xem xét kỹ càng khi người dùng khó tính mua xe.

vai-net-so-luoc-ve-ford-everest-va-hyundai-santafe-3.jpg

Everest Titanium 3.2L AT 4WD đang có mức giá dao động gần 2 tỷ đồng

Trên thực tế, mức giá chênh lệch này không thật sự là mối bận tâm cao cho lắm, vì trong phân khúc này có rất nhiều mẫu mã cạnh tranh khốc liệt, chưa kể phân khúc SUV 7 chỗ đang được ưa chuộng nên việc chênh nhau một số tiền nhỏ không là bao, khi mỗi dòng xe lại sở hữu một thế mạnh nhất định.

Để khác biệt, mỗi một sản phẩm lại được nhà sản xuất của mình thiết kế đi theo hướng khác nhau, trong đó nếu là một người yêu thích sự mạnh mẽ về kiểu dáng thiết kế, đi theo đường lối phong khoáng thì không đâu thích hợp bằng Everest, còn Santafe lại nghiêng về những chi tiết sang trọng, cao cấp cùng với những trang thiết bị mới lạ.

Trong phân tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem liệu trong thiết kế của hai chiến mã này có đặc điểm gì khác biệt.

--->> Xem thêm giá EcoSport 2018 tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/vai-net-so-luoc-ve-ford-everest-va-hyundai-santafe-50.html