Phân tích khách quan về Hyundai Tucson 2018 tại Việt Nam

Từ khi mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam, Hyundai Tucson 2018 đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao về thiết kế ngoại thất, không gian nội thất và khả năng vận hành của xe. Tuy nhiên, với việc giá xe bán ra khá cao mà trang thiết bị chưa tương xứng làm cho doanh số của xe này chưa thực sự ấn tượng. Để nhận định rõ hơn về mẫu xe, bạn hãy cùng Hyundai Trường Chinh khám phá chiếc SUV này nhé!

Những yếu tố được đánh giá cao

Đầu tiên, Hyundai Tucson 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ chính nơi sản xuất ra, đó là đất nước Hàn Quốc nên người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những công nghệ và tiện ích tiên tiến nhất, mà không bị cắt xén bớt như ở một số hãng khác.

Tiếp theo là đến thiết kế ngoại thất của xe được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Với việc xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới đã làm cho chiếc xe này thêm phần sang trọng và đẹp mắt hơn. Ở hệ thống đèn pha trước, xe cũng được trang bị công nghệ đèn LED Projector đôi, kết hợp cùng với dải đèn LED định vị ban ngày đã mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội cho xe.

Ở một số tiện nghi ngoại thất khác cũng được người dùng rất yêu thích, như gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, được tích hợp thêm đèn báo rẽ và tính năng sấy kính độc đáo, cửa khoang hành lý có thể đóng mở bằng điện trên phiên bản cao cấp nhất. Hệ thống gạt nước mưa tự động cũng vô cùng tiện lợi giúp người lái yên tâm khi chạy xe trong thời tiết mưa.

Đến với trang thiết bị nội thất, xe sở hữu vô lăng 3 chấu đa năng trợ lực điện, được tích hợp thêm các phím bấm điều khiển chức năng bao gồm hệ thống giải trí, tính năng đàm thoại rảnh tay, hệ thống điều khiển hành trình…, nổi bật nhất đó là hệ thống phanh tay điện tử hiện đại trên phiên bản cao cấp nhất.

Nói đến khả năng vận hành của xe, mặc dù không sở hữu khối động cơ có sức mạnh vượt trội, nhưng xe có sự kết hợp với 3 chế độ lái gồm Eco , Normal và Sport đem đến trải nghiệm đày thú vị cho lái xe, đặc biệt khi bạn lái ở chế độ Sport.

Xem thêm phiên bản Hyundai Elantra

Những nhược điểm cần hạn chế

Với việc giá bán của Hyundai Tucson 2018 tại thị trường Việt Nam là tương đối cao, gần xấp xỉ với giá bán của đàn anh Hyundai Santafe 7 chỗ trong phân khúc cao cấp mà xe lại chỉ được trang bị bộ lazang với kích thước chỉ 17 inch, gầm xe tương đối thấp sẽ làm cho người lái xe khó di chuyển trên đường gồ ghề để tránh hư hại cho xe.

Trong không gian nội thất của Hyundai Tucson 2018 thế hệ mới, nhà sản xuất Hàn Quốc đã không trang bị màn hình trung tâm, điều này đã làm giảm đi độ sang trọng của khoang lái. Đối với chất lượng nhựa thì theo đánh giá của hầu hết khách hàng là chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng.

Ở một chi tiết khác cũng đã gây thât vọng là camera lùi được tích hợp trên gương vẫn còn nhiều hạn chế. Đó là hình ảnh mà hệ thống cung cấp chưa thực sự chính xác, làm cho người lái gặp không ít khó khăn trong việc canh xe. Ở chiếc xe này cũng không có cảm biến tiến hoặc lùi như ở các phiên bản cao cấp

--->> Xem thêm giá xe Hyundai Accent 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/phan-tich-khach-quan-ve-hyundai-tucson-2018-tai-viet-nam.html