Colorado khẳng định sự mạnh mẽ (P2)

Không chỉ dẫn đầu xu thế về phong cách thiết kế của mình, mà Colorado LTZ còn sở hữu hệ thống giải trí đa phương tiện hàng đầu phân khúc. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, công nghệ này trên xe có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay tận hưởng những bản nhạc và bộ phim bạn yêu thích nhất.

Tiện nghi thông minh

Hệ thống tiện nghi trên xe sở hữu những tính năng vô cùng tiện lợi, trong đó không thể nào bỏ qua những kết nối đến các cổng thông dụng tiện lợi, với khả năng điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép người dùng thoại rảnh tay.

colorado-khang-dinh-su-manh-me-p2-1.jpg

Song song với đó, nó còn đồng bộ và hiện thị đầy đủ danh bạ và tin nhắn điện thoại. Với chức năng giải trí, trang bị này còn cho phép nghe nhạc, xem phim DVD/Mp3/Mp4 thông qua kết nối USB, điện thoại thông minh hay đĩa… Ấn tượng hơn, chính là xem hình ảnh từ máy ảnh thông qua kết nối USB, tăng giảm âm lượng theo vận tốc xe.

Đặc biệt, với chức năng thoại rảnh tay xuất hiện hầu hết trên các phiên bản của ô tô Colorado 2018, còn cho phép người dùng lái xe an toàn mà vẫn làm chủ được mọi thông tin liên lạc với mọi người. Ở bản LTZ, hãng còn mang đến vô lăng được bọc bằng chất liệu da, với chức năng điều khiển âm thanh tiện lợi và hiện đại.

Mang đến những âm thanh chất lượng và sống động nhất, là sự xuất hiện của dàn âm thanh 6 loa ở bản LTZ, còn bản LT chỉ dừng lại ở 4 loa.

Mẫu xế hộp mới toanh này còn được tích hợp khối động cơ khá mạnh mẽ và vượt trội, động cơ còn được kết hợp với hộp số mới mạnh mẽ mang đến khả năng hoạt động tối ưu kèm với khả năng tiết kiệm tinh tế. Ngay từ lần đầu điều khiển chiếc xe này, bạn sẽ cảm nhận được xe được sinh ra là để chinh phục mọi địa hình.

colorado-khang-dinh-su-manh-me-p2-2.jpg

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Động cơ hoàn hảo

Nhà sản xuất mang đến Colorado 2018 động cơ tăng áp Duramax với 2 lựa chọn 2.8L và 2.5L, trang bị này được làm từ những vật liệu đặc biệt nhất, với khả năng chịu đựng được áp suất cực cao. Kèm theo áp dụng những công nghệ hàng đầu của hãng, giúp cho xe có khả năng tăng tốc đến một cách ngạc nhiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chevrolet còn mang đến động cơ Duramax hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh VGT và bộ làm mát khí nạp làm tăng lực xoắn trong khi số vòng quay được giảm rõ rệt, nhờ đó mà hoạt động với hiệu suất làm việc tốt hơn, đưa mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhất.

colorado-khang-dinh-su-manh-me-p2-3.jpg

Với bản sử dụng 2 cầu chủ động 4x4, chế độ vận hành tùy chỉnh giúp cho xe hoàn toàn dư sức vượt qua mọi cung đường. Người dùng dẽ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động 2WD và 4 bánh chủ động 4WD với chế độ nhanh, khi xe đang vận hành với tốc độ cao lên đến 120 km/giờ hay chế độ chậm chỉ bằng nút vặn gài cầu điện tử.

Chevrolet Colorado 2018 còn được bổ sung thêm những công nghệ hàng đầu, với các tính năng an toàn chủ động song song với những hệ thống bị động tiên tiến, giúp xe chống va chạm tối ưu nhất, nhằm bảo vệ người lái và các hành khách trên xe trong mọi hành trình của mình.

--->> Xem thêm giá Orlando 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/colorado-khang-dinh-su-manh-me-p2-100html