Thông tin về phiên bản ảo diệu của Cruze

Thông qua sự kiện triển lãm xe hơi vừa qua được tổ chức tại Bắc Kinh, giới yêu xe nói chung và người tham gia trực tiếp tại đây nói riêng đã đi cùng bất ngờ này đến bất ngờ khác. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, khách tham quan tại đây đã chứng kiến được sự đổi mới trong thiết kế của từng thương hiệu, nổi bật hơn chính là sự xuất hiện của Chevrolet Cruze thế hệ mới.

Cách phối màu ấn tượng

Mẫu ô tô này đã nhanh chóng chiếm được sự yếu thích của người dùng, đã có không ít lời ra tán vào khen thưởng dành cho chiến mã này. Nét ấn tượng nhất khiến khách tham quan tại đây không thể rời mắt ra được, đích thị là sự hiện diện giữa hai màu sắc chủ đạo xanh – đen hòa quyện vào nhau.

thong-tin-ve-phien-ban-ao-dieu-cua-cruze-1.jpg

Một thông tin thú vị khác, xoay quanh mẫu xế họp này chính là việt Chevrolet Cruze mới được gọi bằng cái tên “ảo diệu”. Lối phong cách thiết kế của xe y hệt như những gì diễn ra trong Tron Legecy một trò chơi ảo giác và Chevrolet đã rất tinh tế, khi mang đúng chất tinh thần này vào xe.

Dễ dàng nhìn thấy được rằng, nhìn từ bên ngoài của phiên bản “ảo diệu” này không có nhiều đổi mới lắm so với phiên bản tiên nhiệm. Dẫu vậy, nếu nhắc đến vẻ đẹp đúng Tron Legacy thì không thể nào bỏ qua phần tổng thể được phối màu tinh tế và hoàn hảo.

Theo đó, bộ la zăng của xe đem đến cho người dùng cảm nhận được sự sang trọng trong thiết kế, huyền bí trong kiểu dáng, hơn thế nữa xe còn xuất hiện thêm những đường sơn màu xanh dương, được chạy dọc khắp thân xe, làn tỏa đến viền lưới tản nhiệt, la zăng xe…

Nội thất cá tính, động cơ mạnh mẽ

Nổi bật không thua kém gì ngoại thất của xe, nếu lỡ bước chân vào bên trong khoang lái của xe, người dùng lại một lần nữa cảm nhận được sự tươi mới, linh hoạt trong cách pha trộn hai màu sắc chủ đạo. Trong đó, xe hiển thị rõ nét màu xanh của băng tuyết hiện hữu trên các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

thong-tin-ve-phien-ban-ao-dieu-cua-cruze-2.jpg

Bảng điều khiển trung tâm sở hữu những đường chỉ khâu tương phản, tay lái điều khiển được thiết kế khá bắt mắt. Trang bị này cũng có một sức hút mạnh mẽ, khiến người dùng giữ chặt mà không muốn buông ra khi có màu sắc tương tự như ánh đèn chiếu sáng bên trong xe.

Tại thị trường Trung Quốc, Chevrolet phân phối đến hai phiên bản động cơ hoàn toàn khác nhau. Phiên bản thứ nhất sử dụng động cơ có dung tích 1.5 lít, 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 112 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 145 Nm.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Kế đến, trái tim của Chevrolet Cruze 2018 nằm ở khối động cơ dung tích 1.4 lít, sở hữu thêm khả năng tăng áp mạnh mẽ, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 147 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 235 Nm.

thong-tin-ve-phien-ban-ao-dieu-cua-cruze-3.jpg

Hiện nay, nhà sản xuất đến từ thị trường Hoa Kỳ vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến thời điểm, giá bán hay thị trường nào sẽ nhận được phiên bản đặc biệt này đầu tiên. Điều thú vị được nhiều người quan tâm đến xe, chính là sự kết hợp giữa Chevrolet và Disney.

Tuy nhiên, nhiều thông tin bên lề lại cho rằng, Chevrolet chưa thật sự sẳn sàng tung ra phiên bản “ảo giác” này, rất có thể trong thời gian sắp tới hãng chỉ dừng lại động thái tung ra một phiên bản trưng bày đơn thuần, được nằm trong khuôn khổ triển lãm Beijing Motor Show.

Để biết thêm nhiều thông tin liên quan đến mẫu xe này, hay những tin tức mới nhất liên quan đến Chevrolet, khách hàng có thể theo dõi hay đến ngay cửa hàng Chevrolet Phú Mỹ Hưng để cập nhật điều thông tin hơn, đây sẽ là nơi bạn gửi gắm niềm tin tưởng để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/thong-tin-ve-phien-ban-ao-dieu-cua-cruze-101.html