Điểm qua những nét nổi bật trên Ford Everest 2017

Trong phân khúc SUV 7 chỗ thì cái tên Ford Everest chắc chắn là một trong những cái tên rất quen thuộc đối với những người yêu xe. Sở dĩ được yêu thích như vậy là bởi trước đây chiếc Everest được xếp vào hạng SUV phổ thông, phù hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng, nhưng bù lại về tính năng, thiết kế hay khả năng vận hành thì chiếc xe này lại có nhiều điểm hạn chế. Tuy nhiên, tất cả điều này đã được thay đổi khi mẫu xe Ford Everest 2017 ra đời.

Sau đây, đại lý Ford Cao Thắng sẽ điểm qua những điểm thay đổi nổi bật để đưa mẫu xe trở thành mẫu xe SUV hạng trung đáng chú ý. Xin mời các bạn cùng đánh giá và trải nghiệm mẫu xe toàn cầu của Ford này nhé.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-01.png

Xe ô tô Ford Everest là dòng xe được sản xuất từ năm 1913 và bắt đầu phổ biến trên thị trường vào năm 1915 với 585.000 xe được xuất xưởng. Đây cũng là dòng xe đầu tiên trên thế giới được sản xuất theo dây chuyền khép kín. Gia nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm, Ford Everest được đánh giá là mẫu xe thành công và phổ biến nhất trong dòng xe SUV 7 chỗ.  

Ford Everest 2017 ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm hơn 1,2 tỷ đồng đã chính thức đưa mẫu xe này lên phân khúc SUV tầm trung thay vì phổ thông như trước đây. Đây là dấu hiệu phát động một cuộc đua ở phân khúc SUV với một chuẩn mực cao so với các đối thủ đến từ châu Á.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-02.jpg

Ford Everest thế hệ mới hiện nay được phân phối trên thị trường với 3 phiên bản, bao gồm:

Ford Everest Trend 2.2 AT

Ford Everest Titanium 2.2 AT

Ford Everest Titanium 3.2 AT

Về ngoại thất, Everest phiên bản Titanium 2.2 AT đời mới đã có sự thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản tiền nhiệm; dáng vẻ thuôn dài, đầu xe mở rộng hơn, thay vào đó là những đường nét mạnh mẽ, hình khối rõ ràng, những nét thô cứng, vuông vức cũng được thay thế bằng những đường nét bo tròn, mềm mại giống với những chiếc Range Rover cao cấp. Thiết kế phần đầu xe Ford Everest được đổi mới, cho cảm giác khoẻ khoắn hơn với công nghệ đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt đặc trưng tương tự những phiên bản Ford mới nhất và với Range Rover.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-03.jpg

Xe sử dụng bộ vành lên đến 20 inch và có khả năng lội nước lên đến 800mm (tốt nhất trong phân khúc). Gương chiếu hậu của xe được chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Nếu như ở các phiên bản trước, cốp sau xe phải mở ngang, thì trên phiên bản mới nhất này, Ford Everest đã trang bị cốp mở dọc tích hợp tính năng chỉnh điện cũng như chống kẹt rất hiện đại. Khoang hành lý của xe khi gập hàng ghế thứ ba lại vô cùng rộng rãi, bên cạnh đó, hàng ghế thứ ba của Everest cũng được tích hợp tính năng chỉnh điện thông minh. Thiết kế đuôi xe tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn, cùng với tấm ốp viền sơn bạc giúp chiếc xe tăng tính thể thao.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-04.jpeg

(phần 2)

---> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/