Điểm qua những nét nổi bật trên Ford Everest 2017 (phần 2)

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ đa dụng với thiết kế bắt mắt cùng tiện nghi hiện đại thì chiếc ô tô Ford Everest 2017 là một lựa chọn sáng giá. Mẫu xe SUV nhà Ford chính thức giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Everest nhanh chóng tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt Nam.

Hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng tìm hiểu xem mẫu xe này có gì đặc biệt mà lại thu hút sự quan tâm của khách hàng đến như vậy nhé.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-phan-2-01.jpg

Bước vào trong khoang nội thất, thoạt nhìn phần phía trước của Everest khá giống với chiếc Ford Ranger từ vô lăng, đồng hồ, màn hình cho đến cần số; tuy nhiên, cảm giác khi ngồi trên ghế bọc da của một chiếc SUV rất khác so với một chiếc bán tải Off-road, cùng với đó tựa để tay cũng được bọc da mềm mại.

Ghế lái và ghế phụ của Everest được tích hợp tính năng chỉnh điện 8 hướng. Vô lăng của Ford Everest được thiết kế thể thao hơn, có các nút điều khiển hệ thống giải trí, hệ thống điện thoại rảnh tay hay điều khiển hành trình Cruise Control.

Màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch cùng các cổng kết nối USB/AUX/iPod/Bluetooth cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC2. Xe được thiết kế tới 30 hộc chứa đồ với thiết kế thông minh. Hàng ghế thứ hai có tựa đầu ba vị trí, gác tay trung tâm cùng khả năng gập  phẳng ghế 60/40.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-phan-2-02.jpg

Hàng ghế thứ 3 của Everest đời mới cũng rất thoải mái. Bên cạnh đó, Everest còn được trang bị bệ gác tay, hộc đựng cốc nước, hai điều hoà thông gió và một đèn trần chiếu sáng. Với những tính năng trang bị trên Everest, hành khách sẽ cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi phải di chuyển trên những cung đường dài.

Xem thêm:

Ford Everest Trend 

Ford Everest Titanium

Về khả năng vận hành của Ford Everest, điều đầu tiên phải nói đến là xe được trang bị cảm biến trước và sau để sử dụng một tính năng rất đặc biệt đã được trang bị trên đồng hương Ford Focus, đó là hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-phan-2-03.jpg

Ford Everest phiên bản Titanium 4x4 sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng động cơ 4 xy lanh TDC-i 2.2 lít đi cùng với hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Với động cơ này, Ford Everest chưa đạt được khả năng tăng tốc như mong muốn nhưng vẫn hơn những chiếc SUV máy dầu trong cùng phân khúc.

Trong khi đó, với phiên bản máy dầu Diesel mới nhất 5 xy lanh TDC-i 3.2 lít, Ford dường như muốn tối ưu hoá công suất và mô men xoắn khi phải tải nặng. Hệ động cơ mới của Ford Everest bản động cơ dầu này được nâng cấp từ thế hệ trước bao gồm hệ thống tái tuần hoàn khí thải, giúp tăng hiệu suất; nhờ vậy, người lái có thể cảm nhận rõ rệt khả năng tăng tốc khi vận hành phiên bản này.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-ford-everest-2017-phan-2-04.jpg

Chưa hết, Ford Everest còn được trang bị tính năng Chống ồn tự động. Ford Everest thế hệ mới cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất là: hệ thống kiểm soát vào cua, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống lật, hệ thống 7 túi khí.

Xét một cách tổng quan, Ford Everest thế hệ mới với những cải tiến về thiết kế và trang bị tiên tiến cùng khả năng vận hành chắc chắn sẽ là một cái tên tạo ra sự đột phá trong phân khúc SUV tầm trung.

---> Xem thêm: Mua xe Ford trả góp lãi suất tốt tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/