Những đặc điểm khiến Ranger luôn đứng đầu

Trong hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong phân khúc bán tải, nhưng tại sao Ford Ranger luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều nhất. Theo nhận định của Ford Bến Thành, để làm được điều đó mẫu xế hộp này đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng cùng với những công nghệ hàng đầu để thu hút sự chú ý.

Chất lượng hàng đầu

Không thể phủ nhận rằng, Ford đã rất may mắn và gặt hái được khá nhiều thành công khi tung ra Ranger ra ngoài thị trường. Với thế hệ mới, xe có thân hình đầy đặn và mạnh mẽ hơn, trong đó sự hiện diện của cụm lưới tản nhiệt, hay lót thùng được trang trí tỉ mỉ đều là những chi tiết thu hút ánh nhìn.

nhung-dac-dien-khien-ranger-luon-dung-dau-1.jpg

Quan trọng hơn hết, đó chính là sự xuất hiện của động cơ mạnh mẽ, đi kèm với công nghệ TDCI 3.2 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 200 PS, mô men xoắn cực đại lên đến 470 Nm, kết hợp cùng với hộp số tự động 6 cấp, hơn nữa tải trọng tối đa mà xe đạt được lên đến 946 kg.

Vẻ đẹp của xe còn được thể hiện thông qua nội thất, hãng mang đến ánh nhìn choáng ngợp khi lần đầu bước chân vào khoang lái của xe. Hầu hết các ngồi ghế được bọc bằng chất liệu da cao cấp, bảng điều khiển trung tâm cũng được bọc bằng da, tiện lợi hơn khi Ford Ranger 2018 còn được tích hợp dàn lạnh 2 vùng riêng biệt.

nhung-dac-dien-khien-ranger-luon-dung-dau-2.jpg

Hệ thống giải trí đa phương tiện càng thêm phần sinh động, khi xe sở hữu màn hình cảm ứng TFT với kích cỡ khoảng 8 inch, cùng với không gian rộng rãi mà Ford mang đến, đã làm thay đổi đi hầu hết những suy nghĩ lạc hậu về một dòng xe bán tải hiện đại.

An toàn hàng đầu

Không chỉ quan tâm đến khả năng an toàn của xe, mà ngay đến những hành khách có mặt trên xe đều cảm thấy yên tâm mỗi khi xe lăn bánh, vì mẫu xế hộp này được trang bị hệ thống khung gâm khá cứng cáp và xe còn được bổ sung túi khí an toàn lên đến 6 túi.

Xem thêm phiên bản Ford EcoSport

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến mã này còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử, được đi cùng với hệ thống kiểm soát chống lật xe, camera lùi và hệ thống cảm biến 360 độ xung quanh xe, cảnh báo va chạm phía trước hiển thị rõ nét trên kính lái. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống kiểm soát áp suất lốp…

Thông minh hàng đầu

Một trong những đặc trưng không thể nào không có ở những sản phẩm của Ford, đó chính là hệ thống tiện nghi SYNC thông minh, công nghệ này dư sức đưa người dùng trải nghiệm những điều thú vị khi có thể điều khiển bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay hay đọc tin nhắn trực tiếp thông qua kết nối Siri, Apple Car Play và Google Autolink.

nhung-dac-dien-khien-ranger-luon-dung-dau-3.jpg

Chiến mã này còn sở hữu thêm hệ thống định vị vệ tinh được lắp đặt sẵn trên xe, khách hàng tha hồ dò tìm những địa điểm mà mình chưa từng đặt chân thông qua bản đồ, nhận thông báo về tốc độ giới hạn, tìm nhà hàng, trạm xăng hay cây ATM gần nhất.

Đây chính là những đặc điểm đã giúp cho Ranger giữ được trong tay những danh hiệu quý giá, trong đó có danh hiệu Best Seller - mẫu xe pick up bán chạy nhất Việt Nam 4 năm lien tiếp, giải nhất cuộc thi “King of pick up” Việt Nam 2016, chứng nhận an toàn 5 sao tại ASEAN NCAP, mẫu xe pick up của năm tại ASEAN Car of the year 2015, cuối cùng là mẫu xe pickup bán chạy nhất châu u 2015 và UK 2016.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford Explorer mới tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/