Chevrolet dự kiến tung Cruze vào cuối năm

Cuối cùng Chevrolet Cruze thế hệ mới đã có mặt trên thị trường, trở lại lần này mẫu ô tô nhận được phong cách thiết kế mới toanh. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, Cruze 2018 chịu ngôn ngữ thiết kế ảnh hưởng khá nhiều đến từ những người anh em trong đại gia đình Chevrolet.

Vài chi tiết thiết kế đổi mới

Trong đó, có khá nhiều đường nét tương tự như trên Malibu và Impala, ví như phần mũi của xe được chứa đựng khá nhiều đường nét góc cạnh, mang đến sự trẻ tung và thể thao cho chiến mã này. Quan trọng hơn, chính là phần nắp ca pô đã được hạ thấp, đi kèm với nhiều đường gân nổi bắt mắt.

chevrolet-du-kien-tung-cruze-vao-cuoi-nam-1.jpg

Song song với đó, Chevrolet Cruze 2018 có được cụm lưới tản nhiệt kép khá đặc trưng, một nét không thể thiếu trong phần thiết kế đến từ Chevrolet, trang bị này được thiết kế lại để giúp cho xe tinh tế hơn trong mắt người dùng, đặc biệt hơn bộ phận này còn được nối liền với cụm đèn pha.

Ngoài ra, phần ngoại thất của xe còn có thêm các cánh cửa bên sườn cũng được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ uốn nắn khá tinh tế và táo bạo, đặc biệt hơn trang bị này còn được đi kèm với bộ vành đúc với thiết kế đa chấu kép khá đẹp mắt.

Hơn nữa, phần đuôi của xe cũng được mô phỏng lại hoàn toàn nét thiết kế của cản trước, nhờ vào những đường nét thiết kế khá hiện đại, cùng cụm đèn hậu được lấy nguồn cảm hứng từ mẫu Malibu. Chevrolet Cruze 2018 được đổi mới nhờ có thêm khay gắn biến số kiểu dáng lục giác, tương đồng với hốc hút gió có mặt ở mũi xe.

chevrolet-du-kien-tung-cruze-vao-cuoi-nam-2.jpg

Thế hệ mới của Chevrolet Cruze 2018 sẽ được bổ sung thêm khung gầm D2XX khá cứng cáp, thay thế cho Delta II của thế hệ tiền nhiệm. Dù vậy, thương hiệu Hoa Kỳ vẫn quyết định sẽ tung ra danh sách động cơ mới dành cho mẫu xế hộp này, trong đó sẽ có sự hiện diện của động cơ Ecotec phun xăng trực tiếp thế hệ mới.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Động cơ cải thiện

Trong đó, có khối động cơ với khả năng tăng áp mạnh mẽ dung tích 1.5 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 160 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 250 Nm. Song song với đó, là một động cơ dầu 2 lít mang đến công suất tối đa đạt 151 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 357 Nm.

Giúp cải thiện khả năng làm việc của động cơ hơn, hãng mang đến hộp số sàn 6 cấp, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép tiên tiến.

chevrolet-du-kien-tung-cruze-vao-cuoi-nam-3.jpg

Trong các phân khúc, thì dòng xe cỡ nhỏ đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng để mắt đến, chính vì vậy mà các thương hiệu đang ngày càng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn đến các sản phẩm mình. Trong đó không chỉ riêng Chevrolet, mà có cả Ford, MazdaVolkswagen đều đang lên kế hoạch giới thiệu những chiến mã mới trong thời gian sắp tới.

Chưa kể đến những mẫu mã đang có sức cạnh tranh rất cao đến từ các nhà sản xuất Dodge, Honda, Hyundai, Kia, Nissan và cả Toyota chuẩn bị giới thiệu. Chính vì thế, Chevrolet cần phải nhanh chóng gấp rút ra mắt sản phẩm mới song song với mẫu Cruze hiện nay.

Điều này sẽ giúp hãng thu hút được nhiều sự chú ý, hơn nữa chính là thổi làn gió mới vào phân khúc ngày càng nhàm chán như hiện nay. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, Chevrolet đang âm thầm phát triển một biến thể hatchback nhằm tìm kiếm thêm nhiều đối tượng tiềm năng hơn.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Colorado mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/