Phân khúc bán tải không ngừng vươn lên hàng đầu

 

Ngày xưa, dòng bán tải không được để mắt đến cho lắm, cho đến khi các nhà sản xuất thật sự chú tâm hơn vào mẫu mã này hơn nữa. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng, các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã lần lượt đổi mới, cập nhật thêm nhiều thế mạnh hơn cho dòng xe tiện dụng này.

Chính vì vậy, dòng bán tải hiện nay đã bỏ lại phía sau những suy nghĩ về một mẫu mã lực điền, khô cằn chỉ dành riêng cho vùng ngoại ô, trang trị hay những địa hình rộng lớn như nơi xuất phát của bán tải là Mỹ và Úc. Cho đến nay, xe bán tải đã vươn xa và phát triển mạnh mẽ, hơn những gì mà hãng đã từng mong đợi.

Không ngừng vươn cao

Trong những năm trở lại đây, có thể dễ dàng thấy được rằng dòng xe pick up đã chiếm được rất nhiều ưu thế, xe cũng ngày càng phổ biến rộng rãi hơn đến người tiêu dùng tại thị trường Đông Nam Á, ấn tượng hơn tại nước ta những chiến mã này có mức tăng trưởng vượt trội.

phan-khuc-ban-tai-khong-ngung-vuon-len-hang-dau-1.jpg

Mỗi ngày khi bắt đầu bước ra đường, không khó để nhận ra những chiếc bán tải đang lướt vi vu trên đường phố. Thú vị ở chỗ, không chỉ có mỗi những thành phố lớn, mà ngay các tỉnh thành nhỏ khác đang phát triển, bản tải cũng rất được tin dùng với sự tin tưởng tuyệt đối từ người dùng.

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp mắt, những đường nét thu hút ánh nhìn, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ được xem là ưu điểm nổi bật của bán tải, mà phân khúc này còn đi kèm với những chính sách ưu đãi thuế khá hợp lý mà chính phủ đã ưu ái dành cho.

phan-khuc-ban-tai-khong-ngung-vuon-len-hang-dau-2.jpg

Song song với đó, những mẫu xế hộp trên còn sở hữu cho riêng mình những tính năng tiện lợi, đi kèm với tính kế đặc biệt cao mà nó có thể mang đến cho khách hàng là doanh nghiệp, chủ kinh doanh tư nhân hay những gia đình ở vùng ngoại ô và trong đô thị nhiều sự tiện lợi.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Nhiều mẫu mã hơn

Đích thị vì những điều này, đã thôi thúc cho Chevrolet tiến hành mang đến ô tô Chevrolet Colorado 2018 thế hệ mới xâm chiếm các thị trường trên thế giới càng nhanh càng tốt, dù rằng trong bước tiến của mình có phần chậm hơn hẳn những đối thủ như Ford Ranger, Isuzu D-max, Nissan Navara hay Toyota Hilux.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, mẫu ô tô này đã không phụ lòng nhà sản xuất của mình, khi nhận được khá nhiều tình cảm, sự tin tưởng đặc biệt đến từ đại đa số khách hàng tại thị trường Việt Nam và thế giới.

phan-khuc-ban-tai-khong-ngung-vuon-len-hang-dau-3.jpeg

Hơn nữa, ngay từ những ngày đầu năm cho đến thời điểm hiện tại, Chevrolet đã khá tích cực khi tiếp tục giới thiệu thêm nhiều phiên bản của xe đến với người hâm mộ, điều này giúp ích cho chiến mã này tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, gần gũi và phổ biến hơn hẳn.

Thế hệ mới được thương hiệu đến từ Mỹ giới thiệu đến thị trường nước ta tổng cộng là 4 phiên bản khác nhau, trong đó có những phiên bản được lắp ráp hệ dẫn động 1 cầu và 2 cầu, đi kèm với lựa chọn về hộp số sàn 6 cấp, hay lựa chọn về hộp số tự động 6 cấp.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trã góp tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/

Hãng xeChevrolet