Khó có thể làm lơ vẻ đẹp trên dòng bán tải

Nếu đã từng một lần nhìn ngắm Colorado, chắc chắn rằng người dùng sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của xe. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, chiến mã này đã có nhiều thay đổi kể từ ngày ra mắt, hãng đã cập nhật nhiều chi tiết mạnh mẽ, phóng khoáng và táo bạo hơn dành cho xe.

Ấn tượng mạnh về dòng xe Mỹ

Hầu như, trong các mẫu mã trong phân khúc bán tải, mỗi một dòng xe lại sở hữu những điểm mạnh về phần thiết kế của mình. Nếu như Nissan Navara được tích hợp những đường nét bóng bẩy, Mitsubishi Triton thì có những chi tiết ẻo lả thì chắc chắn rằng nét mạnh mẻ sẽ hiện diện trên Chevrolet Colorado.

kho-co-the-lam-lo-ve-dep-tren-dong-ban-tai-1.jpg

Thế hệ mới sở hữu các kích thước lần lượt là chiều dài 5.347 mm x chiều rộng 1.882 mm x chiều cao 1.821 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 3.096 mm, độ cao gầm xe khoảng 216 mm, nhờ vào những thay đổi trên đã khiến xe ăn điểm trong mắt người dùng thế giới, phù hợp di chuyển ở mọi địa hình.

Đặc biệt hơn, nhà sản xuất không hề bỏ phí một chút khoảng trống hay chất liệu nào dành cho ô tô Chevrolet Colorado 2018, thương hiệu Mỹ đã lần lượt bổ sung khá nhiều thiết kế mới vào ngoại thất của xe. Theo đó, vẫn là những đường nét ấn tượng, toát lên vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng của dòng xe đến từ Mỹ.

Song song với đó xe còn có cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù được cách tân, sự xuất hiện của viền mạ crom làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn, đi kèm với những đèn pha được vuốt nhọn khá tinh tế. Ngoài ra, khả năng chiếu sáng của xe khá tốt khi có cặp đèn Halogen điều chỉnh độ cao tùy ý.

kho-co-the-lam-lo-ve-dep-tren-dong-ban-tai-2.jpeg

Trang bị bổ sung mới

Ngay tại phần thân của xe, Chevrolet đã bổ sung khá nhiều đường nét được dập nổi ấn tượng, chính vì thế mà xe có được những chi tiết khá cứng cáp và mạnh mẽ. Song song với đó, ngay tại trang bị kính chiếu hậu của xe được đổi mới to hơn hẳn, mặt crom được chỉnh sửa bằng cách giả kim loại cùng với đèn báo rẽ.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Trax

Bộ lă zăng xuất hiện trên xe cũng rất khác, nếu như phiên bản cao cấp LTZ được lắp ráp bộ mâm kích thước 17 inch cùng với lốp xe 255/65R17, thì ở biến thể tiêu chuẩn của Chevrolet Colorado LT 2018 lại sở hữu bộ la zăng có kích thước lên đến 16 inch kèm với lốp 245/70R16.

Gây được ấn tượng mạnh trong lần trở lại này, chính là phần thùng xe có được những đường dòng dập nổi sâu được kẻ ngang, đường nét này thật sự cuốn hút được ánh nhìn của khách hàng khi có đèn đuôi xe kiểu dáng bo tròn mềm mại. Vì vậy, đuôi xe Colorado luôn bắt mắt, liền mạnh với vẻ đẹp tổng thể của xe.

kho-co-the-lam-lo-ve-dep-tren-dong-ban-tai-3.jpg

Và quan trọng hơn hết, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ khi bản cao cấp LTZ sẽ có sẵn nắp đậy thùng xe phía sau, đi kèm với màu sắc trang trí tươi mới. Ngoài ra, bệ bước hiện diện trên mẫu ô tô này cũng được chỉnh sửa to bản hơn, để mang đến khả năng hoạt động cùng với vận chuyển hàng hóa dễ hơn.

Chung quy lại, các kỹ sư hàng đầu đến từ Chevrolet đã tính toán khá kỹ lưỡng khi mang những nét mới tinh tế vào trong xe. Hãng đang cố gắng mang đến cho hàng triệu khách hàng của mình, không chỉ một cỗ máy di chuyển mà còn phải giúp ích được trong cuộc sống hằng ngày.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trã góp tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/