So sánh tiện nghi và động cơ của Ranger và Colorado

Trong kiểu cách thay đổi về hệ thống tiện nghi trên những chiến mã bán tải, khách hàng sẽ đi từ bất ngờ này đến thú vị khác khi đứng trước những đổi mới trên Colorado và Ranger. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, nếu Ranger sở hữu SYNC thì Colorado không hề thua kém khi có Mylink.

So sánh tiện nghi

Ngay phần thiết kế không gian, dù khoang lái không rộng rãi như những dòng xe khác nhưng Ford vẫn bổ sung cho Ranger dàn lạnh hai vùng riêng biệt, cùng với đó là sự xuất hiện của hốc gió hiện diện ngay phía sau, mang đến bầu không khí vô cùng trong lành thoáng đãng hơn hẳn dàn lạnh 1 vùng của Colorado.

so-sanh-tien-nghi-va-dong-co-cua-ranger-va-colorado-2.jpg

Dù rằng không khí có phần hơi ngột ngạt, nhưng Chevrolet Colorado lại được bài trí hệ thống dành lạnh khá thông minh, sắp xếp gọn gàng và hợp lý. Hơn nữa, nhà sản xuất còn tinh tế hơn khi sử dụng hệ thống cửa kính chỉnh điện, với một lần chạm duy nhất các cửa có thể lên hoặc xuống tùy ý.

Đặc biệt ở cả hai chiến mã này, chính là hệ thống điều hòa chưa phải là những điều mà thương hiệu muốn hướng đến, khi có thêm sự xuất hiện của khóa cửa từ xa, gạt mưa tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cổng sạc… hầu hết đâ là những nét mới mà hãng mang đến cho những đứa con cưng của mình.

So sánh hệ thống an toàn và vận hành

Về công nghệ an toàn, rõ ràng Colorado 2018 nhỉnh hơn hẳn người bạn đồng hương của mình của có những hệ thống mới toanh. Trong đó, không thể không nhắc đến như hệ thống cảnh báo cho người dùng biết mỗi khi lệch làn đường, cảnh báo áp suất lốp…

so-sanh-tien-nghi-va-dong-co-cua-ranger-va-colorado-1.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng hoạt động cũng là một trong những nét mà khách hàng yêu thích nhất mỗi khi tìm đến dòng xe bán tải. Thú vị ở chỗ, cả Ranger 2018và Colorado đều có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 197 mã lực, hơn nữa động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu.

Xem thêm bảng giá xe Focus 2018

Dù công suất có phần ngang hàng với nhau, nhưng khả năng làm việc của mô men xoắn lại khác nhau hoàn toàn, có thể thấy Colorado hơn hẳn Ranger 30 Nm, dù rằng dung tích động cơ của sản phẩm nhà Chevrolet thấp hơn hẳn, ngoài ra người dùng yêu thích Colorado vì nó có tổng khối lượng nhẹ hơn hẳn những gì mà Ranger có được.

Ngoài ra, nhà sản xuất dấu cộng còn mang đến nhiều bất ngờ dành cho người dùng khi quyết định chọn chiến mã của mình, với cảm nhận cũng như những trải nghiệm lái mới mẻ khi có tay lái mới mẻ, mỗi khi tăng tốc trang bị này sẽ càng nặng dần. Còn ở Ranger, xe đã quá quen thuộc với những khách hàng mới tập làm quen với xe, về mức độ phổ biến thì chiến mã này ăn đứt đối thủ của mình.

so-sanh-tien-nghi-va-dong-co-cua-ranger-va-colorado-3.jpg

Chính nhờ vào phần thiết kế ấn tượng của mình, song song với chất lượng tuyệt hảo đã giúp cho cả hai có được khả năng ngăn cản tạp âm tốt, dù khi đang hoạt động trong thời gian dài hay đề pa tăng tốc, hầu như các âm thanh khó chịu xung quanh đã được triệt tiêu khoảng 90%.

Hệ thống khung gầm trên xe cũng khá xuất sắc, chưa giờ bao hai nhà sản xuất nhận được những lời phàn nàn về bộ phận này. Đặc biệt hơn, xe còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử, đi cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo trên cả hai sản phẩm này vận hành khá mượt mà và hiệu quả.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/