So sánh ngoại thất của Ranger và Colorado

Thế hệ mới của Colorado dường như đã đạt đến một mẫu xe đại chúng hơn trước, khi nhận những đổi mới đến từ Chevrolet. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, Ford Ranger cũng không phải dạng vừa khi không ngừng đổi mới để rút ngắn những khoảng cách của nhiều mẫu mã mới đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Nếu so sánh về kích thước, Ranger dường như nhỏ bé hơn hẳn khi đứng trước người đồng hương của mình. Theo đó, Chevrolet Colorado 2018 có được những chi tiết khá đồ sộ và hầm hố, tuy nhiên ấn tượng nằm ở việc xe có khả năng quay đầu khá nét, đây là thế mạnh nhờ vào bán kính quay vòng của xe đạt được 6.35 mét giống như Ranger.

Trong đường nét thiết kế, cả hai thương hiệu đều mang đến cho đứa con tinh thần của mình nét trẻ trung, cá tính mà chỉ có những mẫu xe bán tải đặc trưng mới được quyền sở hữu. Dù vậy, ở mỗi bản thân một mẫu mã lại có những đặc điểm riêng để thu hút ánh mắt của khách hàng.

so-sanh-ngoai-that-cua-ranger-va-colorado-2.jpg

So sánh đầu xe

Có thể thấy được rằng, cả hai đều được hãng xe mang đến phong cách của một dòng xe thể thao, cứng cáp nhưng vẫn linh hoạt trong mọi tình huống. Tuy nhiên, Colorado 2018 lại có được cho riêng mình lưới tản nhiệt kép hình thang ngược, còn ở ô tô Ranger 2018 lại ấn tượng hơn khi có mặt ca lăng đi kèm với các mảng ốp nhựa bóng.

Các trang bị xuất hiện lần lượt bên ngoài ngoại thất của Colorado gồm có cặp đèn cốt Projector, đây là điều mà nhiều chuyên gia đánh giá cao hơn hẳn đèn Halogen ở Ford Ranger. Dù vậy, khi di chuyển thật tế trên đường đêm tối, cả hai sản phẩm đều cung cấp đầy đủ ánh sáng cho chủ sở hữu khi đi đường.

so-sanh-ngoai-that-cua-ranger-va-colorado-1.jpg

Nhưng ở Ranger không thể tránh khỏi những lời phàn nàn từ trang bị này từ phía người tiêu dùng, họ cho rằng xe vẫn chưa thể hiện được sức mạnh khi di chuyển trong đêm tối. Tiếp thu những ý kiến trên, Ford đã nhanh chóng đi vào kiểm tra và nghiên cứu lại bộ phận này để người dùng được thỏa mãn hơn.

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Song song với hệ thống ánh sáng, cả Ranger hay Colorado đều được lắp ráp thêm chức năng đèn tự động bật/tắt tiện lợi. Ngoài ra, cả hai nhà sản xuất đều chỉnh sửa đôi nét về độ sáng cùng dải đen LED chạy ban ngày, hai chiến mã đều có cùng kiểu dáng hình chữ L khá bắt mắt.

So sánh thân xe và đuôi xe

Nếu nhận xét nhanh, có thể thấy Colorado được thiết kế theo hướng điệu đà trong khi Ranger lại ưa thích tông màu tối huyền bí hơn. Dù thay đổi thế nào đi chăng nữa, cả hai đều trông khá dài, đi cùng với bộ mâm xe có kích cỡ 18 inch, gương chiếu hậu trên cả hai đều có khả năng chỉnh điện và gập điện, được bổ sung thêm đèn báo rẽ.

so-sanh-ngoai-that-cua-ranger-va-colorado-3.jpg

Phần đuôi xe của hai mẫu ô tô này rất giống nhau, khó có thể phân biệt được. Trong đó, cả hai đều có trang bị dải đèn LED báo phanh hiện diện ở phía sau, được lắp ráp ngay tại vị trí khá cao sát với khoang lái, logo được đặt dưới tay nắm cửa, cản sau kiêm bậc lên xuống và là đèn soi của biển số.

Dù sao đi chăng nữa, cả Ranger hay Colorado đều là những chiến mà có thể tích thùng xe tốt hơn hẳn những gương mặt khác trong phân khúc. Nhưng rõ ràng Colorado vẫn có thùng xe nhỉnh hơn đôi chút, bù lại Ranger lại có khoảng lọt lòng giữa 2 hốc bánh xe tốt hơn và xuất hiện thêm một nguồn sạc 12V.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/