Ranger sẽ sớm quay lại thị trường nội địa

Vừa qua, showroom Ford Bến Thành vừa mới cập nhật được một số thông tin khá hay ho liên quan đến dòng xe bán tải mạnh mẽ của Ford. Theo đó, Ford Ranger 2018 sắp chuẩn bị quay lại chinh chiến thị trường Hoa Kỳ, trước đó một thời gian đã có khá nhiều tay ảnh chuyên nghiệp ghi lại khoảng khắc chiến mã này chạy thử nghiệm trên đường phố Canada.

Thay đổi mới

Những thay đổi ấn tượng nhất mà ta có thể dễ dàng nhìn thấy thông qua những tấm hình, chính là xe có được cản trước mới toanh, với kiểu dáng dài hơn và thấp hơn hẳn, hơn nữa nó còn có nhiều đường nét khá giống như F-150. Không chỉ dừng lại ở đó, lưới tản nhiệt được hãng mang đến lần này là dạng thanh đôi đẹp mắt.

ranger-se-som-quay-lai-thi-truong-noi-dia-1.jpg

Dựa vào những bức ảnh, dù không rõ ràng cho lắm những cũng đủ cho ta thấy xe Ranger 2018 sở hữu hệ thống treo phía sau. Song song với đó, chắc chắn rằng mẫu xế hộp này dành cho nội địa vẫn được thương hiệu giữ nguyên vẹn bộ nhíp cũ, thay thế cho hệ thống treo Coil-sprung tương tự như Everest.

Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào đề cập đến các thông số liên quan đến "trái tim" mà xe sẽ sở hữu. Dù vậy, hầu hết mọi người trên toàn cầu đều khá háo hức chờ đợi các biến thể của mẫu bán tải này lần lượt được xuất hiện đi cùng với khối động cơ xăng V6 EcoBoost đến từ F-150.

ranger-se-som-quay-lai-thi-truong-noi-dia-2.jpg

Động cơ mạnh mẽ hơn

Đầu tiên, nhà sản xuất mang đến người hâm mộ sự lựa chọn về khối động cơ 2.7L, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 325 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 540 Nm. Tiếp đến là động cơ 3.5L tiếp thêm sức mạnh công suất đạt 375 mã lực, mô men xoắn làm việc đạt được 640 Nm.

Xem thêm giá xe Fiesta 2018

Đi kèm với đó là sự hiện diện của các phiên bản được lắp ráp động cơ diesel, được tích hợp thêm khả năng turbo mạnh mẽ 4 xi lanh EcoBlue 2L, đây là động cơ đã từng có mặt trên Ford Transit và Transit Custom, theo sau đó là các mức công suất đạt được lần lượt là 103 - 128 và 168 mã lực.

Hơn nữa, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Mỹ còn chia sẻ thêm rằng, trong thời gian sắp tới hãng sẽ tiếp tục ra mắt thêm phiên bản mới cho Ranger, rất có thể đó sẽ là một bản thể hiệu suất cao với mức công suất lên đến 238 mã lực, khối động cơ này sẽ thay thế cho công nghệ Puma 3.2 lít 5 xi lanh đã không còn phù hợp.

ranger-se-som-quay-lai-thi-truong-noi-dia-3.jpg

Biến thể mới sẽ được lắp ráp động cơ đi kèm với hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 dùng để loại bỏ đi hộp số 6 cấp lỗi thời, đây sẽ là bộ phận chủ chốt gây sự chú ý trong lần trở lại này, trang bị này nhận được khá nhiều đánh giá cao từ phía chuyên gia.

Đã từ rất lâu Ford mới quyết định thông báo đến người hâm mộ về lịch ra mắt của mẫu bán tải của mình đến thị trường nội địa, không chỉ vậy mà hãng còn có dự định đưa mẫu SUV Bronci quay lại đường đua doanh số, cùng đón xem trong thời gian sắp tới Ford sẽ bùng nỗ thế nào trên sàn đấu xe hơi.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/