Mustang California Special: Chiếc mui trần mới nhà Ford

Theo một thống kê của công ty chuyên nghiên cứu thị trường cho biết, mẫu xe ô tô Ford Mustang luôn nằm trong top những mẫu xe thể thao được yêu thích nhất mọi thời đại. Sau thành công của Ford Mustang Bullitt - phiên bản kỉ niệm 50 năm của bộ phim "Bullitt" đình đám một thời, hãng xe mỹ tiếp tục trình làng thêm phiên bản đặc biệt của dòng xe mui trần thể thao với tên gọi là "Ford Mustang California Special".

Hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng tìm hiểu xem có gì nổi bật trên mẫu xe mui trần thể thao phiên bản đặc biệt này nhé.

mustang-california-special-chiec-mui-tran-moi-nha-ford-01.jpg

Quay ngược thời gian một chút, vào năm 1964, hãng sản xuất xe ô tô nổi tiếng của Mỹ giới thiệu với người hâm mộ mẫu xe Mustang đầu tiên, làm tiền đề cho sự phát triển vượt bậc sau này. Vừa qua, mẫu xe Ford Mustang phiên bản đặc biệt "California Special" lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT Coupe 1967 cũng đã được giới thiệu đến khách hàng, xe khoác lên mình nét thiết kế độc đáo, đẹp mắt.

Với ý tưởng tìm về những giá trị cốt lõi thuở sơ khai, hãng Ford đã tung ra gói "California Special" dành riêng cho chiếc Mustang mui trần mới nhất của mình, với bộ lưới tản nhiệt được sơn đen hoàn toàn, đi cùng với các đường nét đồ hoạ độc đáo chạy dọc hai bên thân xe và hai đường sọc đen (Ebony Black) và đỏ (Race Red) bắt mắt, nắp cốp được đính thêm huy hiệu của California Special.

Bên cạnh đó, Ford Mustang California Special còn được trang bị bộ la-zăng 5 chấu độc quyền của hãng, gói Mustang Performance Pack 1 với bộ chia gió phía trước.

Nội thất của chiếc Mustang California Special sẽ làm bạn bất ngờ với hệ thống ghế ngồi được bọc da lộn màu đen cao cấp, các đường chỉ thêu nổi dòng chữ "GT/CS" (xuất hiện trên cả các tấm thảm sàn) và những đường chỉ khâu màu đỏ rất tỉ mỉ, tạo sự tương phản bên trong xe. Ford cũng không quên thiết kế huy hiệu California Special bên trong xe.

mustang-california-special-chiec-mui-tran-moi-nha-ford-02.jpg

Mustang California Special sở hữu khối động cơ V8 5.0 lít (mệnh danh là cỗ máy hút khí tự nhiên), có khả năng sản sinh công suất lên đến 460 mã lực và 570 N mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh đó có được một phần là nhờ vào công nghệ dồn số gấp (rev-matching) được hãng Ford ưu ái trang bị thêm cho mẫu xe này.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Ngoài ra, những chiếc xe Mustang GT cũng sẽ nhận được hệ thống ống xả hiệu suất van chủ động được kiểm soát bởi lái xe - đã được giới thiệu lần đầu trên Ford Mustang GT 2018.

mustang-california-special-chiec-mui-tran-moi-nha-ford-03.jpg

Âm thanh phát ra từ ống xả đặc biệt này được thay đổi tùy theo từng chế độ lái mà tài xế lựa chọn hoặc người lái cũng có thể điều chỉnh âm thanh bằng cách cài đặt từ các thiết lập MyMode thông qua cụm công cụ 12 inch (tùy chọn) hoặc 4,2 inch tiêu chuẩn.

Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ nhiều trang bị hiện đại trên Mustang Bullitt - mẫu xe vừa được ra mắt vào tuần trước, Mustang California Special sở hữu hệ thống âm thanh Bang & Olufsen Play 12 loa (1.000W) và một bộ khuếch đại 10 kênh.

Danh sách các tính năng mới của Ford Mustang California Special 2019 được hoàn thiện với bảng màu mở rộng, bao gồm các màu sắc độc quyền: xanh lá Need for Green, xanh dương Velocity Blue, và xanh lá đậm Dark Highland Green của Bullit.

mustang-california-special-chiec-mui-tran-moi-nha-ford-04.jpg

Hãng xe Ford cung cấp cho khách hàng muốn sở hữu Ford Mustang California Special 3 tuỳ chọn màu sắc độc quyền, bao gồm: xanh lá Need for Green, xanh dương Velocity Blue, và xanh lá đậm Dark Highland Green của Bullit.

Theo kết hoạch, Ford sẽ bán Mustang thế hệ mới vào mùa hè này, giá bán của cỗ máy hiệu suất Mỹ sẽ được hãng công bố tại thời điểm gần với ngày bán chính thức.

---> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

dailyfordhcm.net