Soi chi tiết Ford EcoSport 2018 hoàn toàn mới

Vừa qua, Ford Việt Nam đã tổ chức lễ xuất xưởng mẫu xe Ford EcoSport 2018 hoàn toàn mới của mình tại nhà máy Hải Dương vào ngày 1/2. Khách hàng chỉ phải chờ đợi thêm 1 tháng nữa để có thể sở hữu mẫu xe ô tô Ford EcoSport 2018 này khi đại diện hãng công bố sẽ bày bán mẫu xe này tại các đại lý vào đầu tháng 3.

Sau đây, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ thực hiện đánh giá một số điểm nổi bật trên mẫu xe này để các bạn cùng theo dõi.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-01.jpg

Có thể thấy, nhu cầu sở hữu xe ô tô của người Việt ngày càng nhiều, đi cùng với đó là nhu cầu về những trải nghiệm trên xe; nếu chỉ dựa vào phần cứng tốt mà không chú tâm đến phần mềm thì cũng khó lòng đạt được trải nghiệm tốt nhất. Khi tham gia giao thông, có vô vàn những tình huống không lường trước được có thể xảy ra, chiếc xe và người lái cần được kết nối một cách đơn giản nhất và tập trung tốt nhất. Tuy vậy, để có được một giao diện thân thiện, trực quan và thuận tiện cho người dùng thì không phải hãng sản xuất xe nào cũng cung cấp được.

Vì lẽ đó, hãng xe Ford đã nghiên cứu và giới thiệu hệ thống thông tin giải trí hiện đại với tên gọi SYNC. Hệ thống SYNC ra đời nhằm thoả mãn nhu cầu thực tế đa dạng của khách hàng. Phiên bản đầu tiên của SYNC đã được bầu chọn là 1 trong 10 tiện ích xe hơi hữu ích nhất năm 2007. Chưa dừng lại ở đó, hãng xe Mỹ tiếp tục tiến hành khảo sát hơn 22.000 khách hàng và lắng nghe ý kiến của họ để nâng cấp, cải tiến SYNC trở nên thông minh và tiện dụng hơn.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-02.jpg

Phiên bản EcoSport 2018 được hãng xe Ford ưu ái trang bị hệ thống SYNC3 phiên bản mới nhất. Giới chuyên môn đánh giá đây là hệ thống với giao diện thông minh, hiện đại và dễ sử dụng nhất trên một chiếc SUV bình dân. Hệ thống SYNC3 mang lại cảm giác trực quan, thân thiện hơn với khách hàng thông qua tính năng điều khiển bằng giọng nói, ứng dụng kết nối Apple CarPlayAndroid Auto.

Xem thêm:

Ford EcoSport 1.5L MT Trend

Ford EcoSport 1.5L AT Titanium

Để kích hoạt tích năng điều khiển bằng giọng nói, bạn chỉ cần một thao tác ấn nút điều khiển chế độ này trên vô lăng. SYNC3 có thể nhận diện trên 10.000 khẩu lệnh, bao gồm chuyển tần số FM, chuyển bài hát đang nghe, gọi số trong danh bạ, truy vấn vị trí bản đồ và nhiều khẩu lệnh phức tạp hơn. Với SYNC3, người lái không cần rời mắt khỏi phần đường phía trước, thậm chí không cần rời tay khỏi vô lăng để thực hiện các thao tác kể trên.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-03.jpg

Xe còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng 8 inch kiểu mới với độ phân giải cao, hiển thị đầy đủ các tính năng điều khiển một cách trực quan và gần gũi nhất đến khách hàng. Màn hình này được đặt giữa bảng táp-lô trông rất sang trọng và bắt mắt. Hãng Ford đã ứng dụng công nghệ cảm ứng điện dung để thay thế cho cảm ứng điện trở trên các phiên bản tiền nhiệm, mang lại cảm giác độ nhạy không kém gì những chiếc Smartphone hay máy tính bảng hiện đại ngày nay.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-04.jpg

Màn hình trên Ford EcoSport 2018 còn sở hữu thao tác phóng to thu nhỏ mượt mà hơn, giúp việc tương tác với bản đồ dẫn đường tiện dụng hơn. Chưa hết, màn hình còn có 2 giao diện ngày/đêm riêng biệt và có khả năng tự động lựa chọn phông chữ có độ tương phản cao khi sử dụng vào ban ngày và giảm cường độ ánh sáng khi lái xe vào ban đêm.

(phần 2)

---> Xem thêm: Giá xe Ford EcoSport 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

www.xefordthanhxuan.com