Đánh giá chi tiết Hyundai Elantra GT 2018 vừa ra mắt (phần 2)

Ra mắt tại triển lãm Ô tô Chicago Auto Show hồi tháng 2 năm 2017, mới đây, hãng xe Hyundai đã công bố mức giá khởi điểm cho chiếc xe Elantra GT phiên bản 2018 hoàn toàn mới tại thị trường Mỹ. Mẫu xe sở hữu nét thiết kế độc đáo, với ngoại hình được hạ thấp hơn, dài hơn và không gian nội thất rộng rãi hơn.

Ngay sau đây, xin mời các bạn cùng đại lý Hyundai Hà Đông khám phá những nét nổi bật trên mẫu xe này nhé.

Xe ô tô Hyundai Elantra GT có hai tuỳ chọn là: GT tiêu chuẩn (phiên bản tiết kiệm nhiên liệu) và GT Sport (phiên bản thể thao, mạnh mẽ).

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-01.jpg

Khi chọn Hyundai Elantra GT Sport, hệ thống treo xoắn phía sau được chuyển sang thiết lập đa liên kết hoàn toàn độc lập. Bộ la-zăng 18 inch hợp kim tiêu chuẩn, cùng các ro-to phanh ở phía trước và phía sau, mang lại cảm giác lái thú vị hơn cho tài xế, đặc biệt là ở những đoạn đường cua, gấp khuỷu. 

Nhìn chung, dù có phải di chuyển trên địa hình núi hay chở cả xe đạp leo núi thì Hyundai Elantra GT vẫn sẵn sàng.

Ngoài những trang bị hiện đại cho bên trong khoang nội thất, Elantra GT còn được trang bị ghế bọc da cao cấp, bàn đạp hợp kim, điều hoà nhiệt độ 2 vùng độc lập. Hãng xe Hàn cũng trang bị thêm các tính năng giúp người dùng cảm thấy thoải mái và an toàn hơn.

Elantra GT có các tiện nghi như hệ thống âm thanh cao cấp Infinity Audio với Clan5, Apple CarPlay, Android Auto và sạc điện thoại không dây. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn. 

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-phan-2-02.jpg

Về mặt an toàn, Hyundai Elantra GT 2018 sở hữu các tính năng an toàn hiện đại thường thấy trên những mẫu xe sang như: Kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Auto Start/Stop, Phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện chướng ngại vật hay người đi bộ băng qua đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ cảnh báo mất tập trung của người lái, hỗ trợ đèn pha xa, hỗ trợ cảnh báo điểm mù với chức năng cảnh báo phương tiện giao thông phía sau.

Cấu trúc của Elantra GT đã được cải thiện triệt để, tính năng động đã được giới chuyên môn kiểm chứng và một số tính năng cao cấp khác.

Xem thêm:

Hyundai Elantra 1.6L AT

Hyundai Elantra 2.0L AT

Có thể nói, Hyundai Elantra GT đã định nghĩa lại khái niệm về xe hatchback cỡ nhỏ. Hyundai Blue Link đã thực hiện hơn 25 triệu lượt khởi động từ xa, kể từ khi nó ra đời từ năm 2011.

Mặc dù khởi động từ xa là một tính năng tốt khi thời tiết nóng, nhưng hầu hết chúng diễn ra vào lúc trời lạnh như tháng 1,2 và 3 tại Mỹ. Thực ra, Blue Link Remote Start với chức năng Climate Control còn được dùng nhiều hơn gấp 3 lần trong mùa đông.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-phan-2-03.jpg

Do vậy, các kĩ sư Hyundai đã cải tiến công nghệ này với tính năng Climate Control nhằm điều khiển được máy sưởi phía sau, cũng như gương sưởi nhờ ứng dụng điện thoại Blue Link.

Những nâng cấp này sẽ được Hyundai áp dụng với Elantra GT và các mẫu xe khác trong tương lai với sự tiện lợi khi khởi động từ xa một chiếc xe vào thời tiết lạnh cóng.

Hyundai còn trang bị thêm cho Blue Link tính năng Amazon Alexa. Tính năng này hoạt động rất đơn giản, bằng việc hỏi một thiết bị có cho phép Alexa, ví dụ như Amazon hay Eco nhằm khởi động xe.

Hyundai Elantra GT cũng sẽ ra mắt hệ thống thông tin giải trí APM 5.0 thế hệ mới của Hyundai. Hệ thống này là một phiên bản kế nhiệm nâng cấp với khả năng phản hồi tốt hơn, cũng như màn hình cảm ứng 8 inch thay vì 7 inch trên phiên bản cũ. Sử dụng thiết lập sẵn với APM 5.0 cũng rất nhanh chóng, các tính năng đều được tích hợp trên màn hình. 

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-phan-2-04.jpg

Một tầm nhìn đường chim bay cũng được Hyundai bổ sung cho bản đồ định vị, giúp người lái nắm được dòng giao thông cũng như dữ liệu về sự cố mà không cần phải đăng kí dịch vụ của đài HD Radio.

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai 2018 tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/