Đánh giá chi tiết Hyundai Elantra GT 2018 vừa ra mắt

Hyundai Motor tại Mỹ đã ra mắt mẫu xe ô tô Hyundai Elantra GT phiên bản 2018 hoàn toàn mới tại triển lãm Chicago Auto Show 2017. Elantra GT mới có diện mạo hầm hố hơn, nội thất rộng rãi hơn, cùng với đó là chế độ lái năng động hơn.

Sau đây, đại lý Hyundai Hà Đông xin mời các bạn cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết phiên bản Hyundai Elantra GT 2018 này nhé.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-01.jpg

Đại diện hãng xe Hàn cho biết, khi phiên bản hatchback được bán ra vào mùa hè năm nay, khách hàng có thể tuỳ chọn 1 trong 2 phiên bản: phiên bản GT cơ bản chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản GT Sport mang lại cảm giác lái thú vị và mạnh mẽ hơn.

Elantra GT 2018 lấy ý tưởng từ "người anh em" i30 mới, thiết kế dành riêng cho thị trường châu Âu. Với các tỉ lệ rõ ràng, các đường nét đầy cá tính và bộ lưới tản nhiệt thiết kế tầng bắt mắt. Elantra GT mới toát lên vẻ đẳng cấp và tinh tế.

Sở hữu ngoại hình thấp hơn, rộng hơn và dài hơn so với phiên bản trước đây, Elantra GT 2018 cho thấy mình thích hợp với khách hàng hay đi công tác, di chuyển công việc kinh doanh.

Elantra GT sở hữu nét thiết kế mang phong cách châu Âu, với năng lực và thái độ của người Mỹ. Không chỉ ở lớp thân vỏ, mà hơn một nửa cấu trúc xe (53%) đều được sử dụng chất liệu thép chịu lực cao tiên tiến, gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ vậy, Hyundai Elantra GT có được sự cứng cáp, chắc chắn, an toàn mà lại nhẹ hơn (18kg so với phiên bản cũ).

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan

Hyundai Grand i10 Hatchback

Mặc dù các kích thước của xe khá giống với những mẫu hatchback cỡ nhỏ, nhưng trang bị và tính công thái học thông minh hơn bên trong xe tạo nên không gian nội thất vượt trội hơn so với các phiên bản khác.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-03.jpg

Với không gian 2.733 lít cho hành khách và 708 lít cho khoang đựng hành lí, có lẽ nhiều người sẽ đánh giá Elantra GT là mẫu xe cỡ lớn, một đối thủ mới trong phân khúc này. Chưa hết, nếu hàng ghế sau được gập xuống thì Elantra có thể mở rộng dung tích khoang để đồ lên đến 1.560 lít.

Với phiên bản 2018, người dùng có thể tuỳ chọn hai động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, động cơ 2.0 lít phun xăng trực tiếp tiết kiệm nhưng vẫn mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa lên đến 162 mã lực. Động cơ được gắn với hộp số tự động và hộp số sàn 6 cấp.

Nếu chọn Elantra GT Sport, bạn có thể sở hữu động cơ tăng áp 1.6 lít, giống với Elantra Sport và tận hưởng công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số ly hợp kép 7 cấp cũng được trang bị trên phiên bản Elantra GT Sport.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-elantra-gt-2018-vua-ra-mat-04.jpg

Tận dụng nét cứng cỏi và mạnh mẽ, hãng Hyundai đã thử nghiệm Elantra GT tại đường đua Green. Chaỵ thử hàng 100 vòng đua, các kĩ sư của Hyundai đã thử nghiệm hành trình, khả năng xử lý và độ bền của xe. Kết quả là hệ thống treo được tinh chỉnh để mang đến cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo an toàn, thoải mái; giảm thiểu những rung chấn không mong muốn và vẫn tối ưu hoá việc hấp thụ tác động của bánh xe.

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai mới trả góp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/