Đánh giá chi tiết xe Ford Everest 2015

Sau đây, đại lý Ford Cao Thắng sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu xe SUV 7 chỗ tầm cao. Mặc dù đã được thiết kế và sản xuất tương đối lâu rồi thế nhưng nó vẫn là chiếc xe rất được mọi người yêu thích bởi khả năng vận hành bền bỉ và vì nó là một chiếc xe 7 chỗ thực thụ. Đó chính là chiếc xe Ford Everest phiên bản sản xuất năm 2015. Xin mời các bạn cùng tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-everest-2015-02.jpg

Mẫu xe Ford Everest được trang bị động cơ TDCi 2.5 lít, trục cam kép với bộ tăng áp Turbo điều khiển cánh tạo ra công suất lên đến 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 330 Nm. Xe sở hữu kích thước tổng thể Dài 5.062 mm x Rộng 1.788 mm x Cao 1.826 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.860 mm.

Với kích thước này, Ford Everest dài hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường, nên mang lại một không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái. 

Về ngoại thất, Ford Everest khoác lên mình vẻ đẹp giản dị và đơn giản với những đường gân dập nổi chạy thẳng, những đường nét thẳng cắt nhau, phần ốp bánh xe gồ lên trông gân guốc, nét đặc trưng của những mẫu xe ô tô Mỹ truyền thống.

Những đường nét đơn giản nhưng bền bỉ với thời gian, tuy nhiên cũng rất năng động với tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu mạ crôm sáng bóng, đèn báo rẽ cũng được tích hợp trên cặp gương bản lớn này.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-everest-2015-02.jpeg

Ford Everest sở hữu bộ vành 18 inch cỡ lớn, với lốp Bridgestone trang bị tiêu chuẩn sẽ giúp cho chiếc xe có thân hình lớn có được sức mạnh và sự chắc chắn hơn. Mặc dù trang bị bộ vành lốp với kích thước không hề nhỏ, nhưng hộc bánh xe lại được thiết kế lớn và gồ lên, tạo cho người nhìn cảm giác như chiếc xe cao lềnh khềnh so với mặt đất.

Lốp xe dự phòng của Everest được đặt trên phần lưng xe, cho nên cốp sau của xe sẽ không được mở lên mà mở ngang sang bên hông. Khi mở cốp ra, một khoang chứa đồ, hành lí rộng rãi sẽ xuất hiện và chỉ với một thao tác kéo hàng ghế về phía sau, chúng ta sẽ có một hàng ghế thứ ba dành cho hành khách thứ 6 và thứ 7.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Khi tiến vào khoang nội thất của Everest, các bạn sẽ nhận thấy mẫu xe này sở hữu không gian khá rộng rãi, thoải mái. Vô lăng nhìn có phần thô cứng - nét đặc trưng của những mẫu xe ô tô Mỹ truyền thống, nhưng khi cầm vào thì lại có cảm giác rất thích thú bởi chất liệu da.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-everest-2015-03.jpg

Trên vô lăng không được trang bị những nút điều khiển như những chiếc xe hiện đại ngày nay, nhưng chiếc vô lăng này vẫn sở hữu những nút điều khiển chức năng ở bên trái như: điều chỉnh hệ thống âm thanh, tăng giảm âm lượng, tua bài, tuỳ chỉnh các chế độ Radio/đĩa và USB. Bên phải chiếc vô lăng là hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control - một tính năng rất được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Bảng đồng hồ được thiết kế đơn giản, bắt mắt. Ở bàn điều khiển trung tâm là hệ thống điều chỉnh âm thanh với ổ đĩa 6 CD với cổng kết nối USB/AUX và 2 cổng sạc điện 12V. Hệ thống điều hoà vẫn là loại điều hoà cơ, hộc để tay 2 tầng rộng rãi và tiện dụng.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-everest-2015-04.jpg

Ở hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi và thoải mái, thậm chí là hành khách cao 1m8 ngồi vẫn có thể dư dả đầu gối và đầu không chạm sàn. Ghế được bọc da êm ái, có khả năng gập 6/4. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ hai còn được trang bị hệ thống điều hoà riêng, tách biệt so với hàng ghế đầu.

Tương tự như hàng ghế thứ 2, hàng ghế thứ ba cũng được bọc da êm ái, tuy nhìn có phần hơi chật so với hàng ghế thứ 2 nhưng vẫn ở mức chấp nhận được. Ngoài ra, Ford còn trang bị 2 điều hoà riêng cho hàng ghế này, nên hành khách sẽ không cảm thấy nóng bức hay mệt mỏi khi phải di chuyển ở những chuyến đi dài nữa.

---> Xem thêm: Giá xe Ford Everest 2018 tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/