Trải nghiệm những trang bị tiện nghi hiện đại trên Ford Explorer 2017

Là mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ đa dụng, Ford Explorer sở hữu rất nhiều lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc như vô lăng đánh lái nhẹ nhàng, tầm quan sát tốt, ghề ngồi êm ái, thoải mái và khả năng vận hành ưu việt. Những điều đó cho thấy hãng xe Mỹ đã trang bị những tính năng, công nghệ tiên tiến trên chiếc SUV đa dụng của mình.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân trải nghiệm những trang bị, tính năng hiện đại mà Ford Explorer 2017 đang sở hữu nhé.

trai-nghiem-nhung-trang-bi-tien-nghi-hien-dai-tren-ford-explorer-2017-01.jpg

Sở hữu kích thước to lớn, nhiều người bi quan luôn hoài nghi về khả năng vận hành của khối động cơ 2.3 lít sẽ không đáp ứng được; thế nhưng, hãng xe Ford đã cung cấp thêm động động cơ tăng áp nhằm cải thiện công suất lên đến 280 mã lực và khả năng cách âm tối đa cho mẫu xe này, đặc biệt là khi di chuyển trên đường trường, những đoạn đường cao tốc.

Ford Explorer 2017 được trang bị tính năng làm mát ghế, rất hữu ích khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, chế độ Normal được trang bị trên xe sẽ giúp chiếc xe di chuyển mượt mà và êm ái hơn khi di chuyển trong đường nội thành, các khu dân cư đông đúc; còn khi ra đường trường hay những địa hình phức tạp, tính năng Off-road sẽ phát huy tác dụng của nó.

Đặc biệt hơn, người lái còn có thể biết được lực kéo của 4 bánh xe với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông qua tính năng hiển thị được trang bị trên màn hình trung tâm của Explorer 2017. Hệ thống tự động trò chuyện với người cực kì thông minh và hiện đại được hãng xe Mỹ trang bị trên Explorer, giúp tài xế có thể vừa lái xe, vừa ra lệnh điều khiển bằng giọng nói với tính năng như: bật đài, bật đĩa, tăng giảm nhiệt độ, v.v...

trai-nghiem-nhung-trang-bi-tien-nghi-hien-dai-tren-ford-explorer-2017-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Khi di chuyển trong nội đô thành phố, khi bạn nhìn vào trụ A của xe sẽ thấy phần trụ A hơi dày một chút, vì đây là mẫu xe SUV đặc chủng có thể Off-Road được, người lái sẽ cảm thấy có một điểm mù nhỏ nhưng vẫn có thể quan sát được. Bù lại phần đó, hãng Ford đã trang bị gương chiếu hậu tích hợp tính năng cảm biến điểm mù, kết hợp với camera 180 độ; tính năng này sẽ tự động tắt khi xe di chuyển ở tốc độ cao để tăng sự tập trun cho người lái.

trai-nghiem-nhung-trang-bi-tien-nghi-hien-dai-tren-ford-explorer-2017-03.jpg

Bên cạnh những chức năng tiện ích nói trên, Ford Explorer 2017 còn cho thấy mình thực sự là một chiếc xe rất thông minh với tính năng tự động hỗ trợ lùi vào điểm đỗ xe, rất an toàn và tiện lợi.

Một số tính năng hỗ trợ an toàn, hỗ trợ cho việc di chuyển trên đường của người lái được trang bị trên Explorer 2017 như: Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS), hệ thống kiểm soát hành trình (TMS) và một số tính năng tiện ích khác.

Một điểm đáng tiếc ở Explorer đó chính là chiếc xe này không được trang bị tính năng Adaptive Cruise Control hay còn gọi là tự động giữ khoảng cách với xe phía trước và tính năng cảnh báo chướng ngại vật cắt ngang phía trước. 

Chỉ có phiên bản Platinum của Explorer mới được trang bị hai tính năng nói trên, đáng tiếc là tại thị trường Việt Nam, hãng xe Mỹ chỉ phân phối phiên bản Limited mà thôi.

trai-nghiem-nhung-trang-bi-tien-nghi-hien-dai-tren-ford-explorer-2017-04.png

---> Xem thêm: Mua xe Ford Explorer mới tại Ford Thanh Xuân

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/