Hyundai Elantra: Đối thủ xứng tầm của Mazda3

Gia nhập phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm 2016, Hyundai Elantra ngay lập tức cho thấy những ưu điểm để cạnh tranh với các đối thủ khác. Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu phiên bản Hyundai Elantra 2.0 xem có đặc điểm và tính năng nổi bật gì nhé.

Xét về tổng thể, mẫu xe ô tô Hyundai Elantra 2016 được xem là phiên bản thu nhỏ của đàn anh Sonata. Mặt trước gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crôm sáng bóng - nét đặc trưng không lẫn vào đâu được của Hyundai.

hyundai-elantra-doi-thu-xung-tam-cua-mazda3-01.jpg

Cụm đèn pha dạng LED tích hợp với đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng Projector. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm 4 cảm biến trước, rất tiện lợi cho việc di chuyển trong những thành phố đông đúc, khu dân cư.

Nhìn từ bên hông xe, Hyundai Elantra trông có vẻ thể thao hơn so với phần đầu xe với đường gân dập nổi kéo dài từ trụ A tới cụm đèn hậu. Gương chiếu hậu được tích hợp tính năng chỉnh điện, người dùng có thể dễ dàng đóng/mở gương chỉ với 1 thao tác ấn nút điueef khiển.

Bên cạnh đó, Hyundai Elantra còn được trang bị Chìa khoá thông minh, bạn có thể mở/khoá cửa mà không cần chìa khoá, chỉ với một thao tác ấn nút ở tay nắm cửa.

hyundai-elantra-doi-thu-xung-tam-cua-mazda3-02.jpeg

Phần đuôi Elantra tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu dạng 3D LED, camera lùi và 4 cảm biến sau, rất an toàn và thuận tiện cho người lái khi di chuyển trong không gian hẹp.

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai SantaFe 2018

Tiến vào bên trong khoang nội thất, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với không gian tương đối rộng rãi và thoải mái. Vô lăng được bọc da 3 chấu, có thể tuỳ chỉnh vị trí tuỳ theo vóc dáng của người lái. Bên phải vô lăng là tính năng Kiểm soát hành trình (Cruise Control), bên trái là tính năng tăng/giảm âm lượng.

hyundai-elantra-doi-thu-xung-tam-cua-mazda3-03.jpg

Ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp, ghế lái được tích hợp chỉnh điện 10 hướng. Cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông tin. Ở phía trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp tính năng camera lùi và bản đồ định vị chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Hyundai Elantra còn được trang bị những tính năng hỗ trợ như Apple CarPlay hay Android Auto, các cổng kết nối USB/AUX/Bluetooth/CD cùng các tính năng giải trí tiêu chuẩn khác.

Điểm đặc biệt trên Hyundai Elantra là mẫu xe này được trang bị cửa sổ trời. Tuy chưa đủ rộng nhưng vẫn góp phần làm tăng tính trải nghiệm, tạo cảm giác thoải mái, thích thú cho người sử dụng.

Hàng ghế sau của Elantra được bố trí rộng rãi, vị trí ngồi rất thoải mái, khoảng cách từ đầu gối đến hàng ghế trước rộng, giúp hành khách có thể thoải mái co/duỗi, thay đổi tư thế khi cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, hàng ghế sau cũng được Hyundai trang bị cho hai cửa gió điều hoà, bệ tì tay với hai khay đựng nước.

Bên dưới nắp capô của Hyundai Elantra là khối động cơ LU 2,0 lít, có thể sản sinh công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 196 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

hyundai-elantra-doi-thu-xung-tam-cua-mazda3-04.jpg

Hệ thống treo cũng được cải tiến, thay đổi rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Chưa hết, Hyundai Elantra còn được trang bị tính năng Drive Mode với 3 chế độ lái: Normal, Eco (chế độ tiết kiệm nhiên liệu) và Sport (chế độ thể thao, mạnh mẽ).

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/