Soi chi tiết Hyundai Tucson 2017 tại Việt Nam (phần 2)

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, cái tên Hyundai Tucson có lẽ không còn xa lạ với những ai yêu mến hãng xe Hàn Quốc nói riêng và những ai yêu mến phương tiện di chuyển 4 bánh nói chung. Doanh số bán ra qua các năm luôn đạt ở mức ấn tượng, là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển và áp dụng những công nghệ, tính năng thông minh và hiện đại hàng đầu.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu những về những công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc Hyundai Tucson 2017 nhé.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-phan-2-01.png

Hyundai Tucson phiên bản 2017 được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine, chỉ với một thao tác ấn nút xe đã được khởi động một cách dễ dàng.

Nội thất của Tucson 2017 được trang bị ghế da màu Bare tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoải mái với đầy đủ tiện nghi cho tất cả các hàng ghế.

Ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, mang đến vị trí ngồi thoải mái nhất có thể cho hành khách trên xe.

Vô lăng của Hyundai Tucson 2017 được boc da cao cấp, tích hợp chỉnh điện 4 hướng với rất nhiều phím bấm chức năng. Dãy nút bên trái bao gồm các nút điều chỉnh âm lượng, nhận/ngắt cuộc gọi, thay đổi các chế độ; còn dãy nút bên tay phải là chức năng điều khiển hành trình (Cruise Control), chuyển bài hát và một vài nút điều chỉnh chức năng trên màn hình hiển thị công-tơ-mét.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-phan-2-02.png

Hyundai Tucson 2017 được trang bị hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, hành khách có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho cả hai bên, rất thoải mái. Bên cạnh đó, hàng ghế sau cũng được trang bị cửa gió điều hoà. Do đó, hành khách trên xe sẽ không phải lo lắng khi di chuyển trên những chuyến hành trình dài, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan

Hyundai Grand i10 Hatchback

Hyundai Tucson 2017 được trang bị các cổng kết nối AUX/Bluetooth/USB/Radio rất thoải mái và tiện lợi. Đáng chú ý là màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp bản đồ định vị dẫn đường Navigation do hãng Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, người lái sẽ không phải lo ngại hay sợ lạc đường, không biết đường trong những chuyến hành trình dài.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-phan-2-03.jpg

Hệ thống Navigation này còn được tích hợp các ứng dụng hỗ trợ các địa điểm đại lý Hyundai trên toàn quốc, giúp việc bảo trì và bảo dưỡng xe trở nên thuận lợi hơn; hay những nhà hàng, quán ăn, rất tiện lợi cho người lái có thể lựa chọn địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi nếu phải di chuyển quá lâu.

Chưa hết, Hyundai Tucson 2017 còn được trang bị cửa sổ trời Panorama toàn cảnh, giúp mở ra một không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên hơn cho hành khách trên xe.

Xung quanh xe Tucson được bố trí rất nhiều hộc đựng đồ khác nhau, cùng với đó cốp để đồ bên hàng ghế phụ được tích hợp tính năng làm mát rất tiện dụng.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-phan-2-04.jpg

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2017 sở hữu rất nhiều tính năng an toàn hiện đại, có thể kể đến là: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân bổ lực phanh (EBD), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống ổn định chống trượt thân xe (VSM), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (DBC), hệ thống hỗ trợ đỗ xe (PAS), Hệ thống chống trộm Immobilizer.

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/