Những điểm đáng mong đợi ở S-Class 2018

Thị trường Ấn Độ vừa qua đã được thương hiệu Đức chính thức tung ra mẫu xe đầu bảng Mercedes-Benz S-Class với nhiều thay đổi, theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, chiến mã này có một số thay đổi tinh chỉnh về ngoại hình của mình, song song với đó nội thất cũng được thay đổi và một số tùy chọn động cơ mới.

Thiết kế ngoại thất

Dễ dàng thấy được rằng, chiến mã đầu bảng S-Class sở hữu hàng loạt những đường nét mới trong thiết kế của mình, thân hình cải tiến hơn trước với cản va mới đi cùng với những chi tiết thể thao hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn, đèn pha được thay đổi một số nét cùng đèn LED mới toanh.

nhung-diem-dang-mong-doi-o-s-class-2018-1.jpg

Bắt đầu từ thân xe của S-Class được đúc nguyên khối, ta có thể nhận ra rằng cấu hình của xe vẫn được giữ nguyên vẹn. Dù vậy, xe chắc chắn sẽ có thêm bộ la zăng hoàn toàn mới, đi kèm với một số tinh chỉnh ngay phần đuôi xe như đèn hậu và bộ cản va phía sau được cách tân.

Thiết kế nội thất

Khoang cabin của S-Class 2018 lại một lần nữa được xem là chuẩn mực của những điều về sang trọng, thiết kế nội thất của S-Class còn xuất hiện một số nét mới so với bản cũ. Trong đó các hệ thống tiện nghi thông minh hơn, giúp chủ sở hữu trải nghiệm tốt hơn, bảng điều khiển xe khá lớn, các chi tiết gỗ sang trọng, tiện nghi hiện đại.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mercedes-Benz còn mang đến con cưng của mình màn hình TFT có thể hiển thị theo yêu cầu, thay đổi theo từng chế độ lái kèm màn hình thông tin giải trí được điều khiển dựa trên các nút trên vô lăng. Hầu hết các trang bị như ghế lái, tay lái, gương và cửa sổ trời toàn cảnh trên xe được điều khiển bằng điện.

nhung-diem-dang-mong-doi-o-s-class-2018-3.jpg

Không khác gì bản hiện hành, bản S500 cũng được tích hợp ghế ngồi chỉnh điện kèm với chức năng trượt đối với ghế hành khách phía trước. Hơn nưa, xe còn có màn hình cá nhân dành cho người dùng phía sau đi kèm với điều khiển ở ghế sau, cùng với đó là hốc để cốc giữ nhiệt độ.

Xem thêm bảng giá xe E-Class 2018

Động cơ và hộp số

Khi được ra mắt, chiến mã này được thương hiệu lắp ráp khối động cơ máy dầu diesel 6 xi lanh thẳng hàng mới, cỗ máy này đã từng lộ diện vào hồi đầu năm. Khối động cơ mới toanh này được chế tạo đạt chuẩn BS-VI mang đến công suất cực đại lên đến 286 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 600 Nm.

nhung-diem-dang-mong-doi-o-s-class-2018-2.jpg

Động cơ xăng V6 dung tích 3 lít tiếp tục một lần nữa được lắp ráp cho dòng xe này, song song với động cơ xăng V8. Cả hai loại động cơ này đều được kết hợp kèm với hộp số tự động và hệ dẫn động cầu sau, đây là nét khá đặc trưng của các dòng sản phẩm nhà Mercedes-Benz.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng S-Class còn được bổ sung thêm hệ thống treo khí nén Airmatic tiên tiến, mang đến cảm giác lái khá nhẹ nhàng khi hoạt động trên mọi địa hình. Và chắc chắn rằng, xe còn sở hữu thêm hệ thống ổn định điện tử, kèm theo hàng loạt các trang bị hỗ trợ lái xe khác.

Sau khi góp mặt vào thị trường Ấn Độ, S-Class sẽ có mức giá cao hơn hẳn những biến thể hiện tại, dự tính rơi vào mức 4.22 tỷ dòng và bản diesel S350d cao cấp hơn sẽ có giá dao dộng 4.92 tỷ đồng. Chắc chắn rằng, thời gian tới sẽ là màn cạnh tranh nảy lửa giữa S-Class với Audi A8, BMW 7-Series, Jaguar XJ L và Lexus LS.

--->> Xem thêm bảng giá Mercedes-Benz 2018 tại Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/