Thiết kế đầy thể thao nam tính của Hyundai Accent

Từ những thông tin của đại lý Hyundai Hoàng Diệu, thì ở triển lãm ô tô Canada International Show tại thủ đô Toronto, hãng xe Hàn Quốc đã cho ra mắt thị trường chiếc sedan cỡ nhỏ thế hệ thứ 5 Hyundai Accent 2018, được lấy cảm hứng từ phiên bản mới của đàn anh mình là Hyundai Elantra nhưng mã lực của xe tiết chế lại một ít.

Ở phiên bản mới này, trông Accent mang dáng vẻ nam tính nhưng khỏe khoắn hơn phiên bản cũ. Bên cạnh đó, thương hiệu ô tô xứ Hàn chăm chút kĩ lưỡng hơn khi thiết kế Accent có kích thước lớn hơn phiên bản cũ một chút, thoạt nhìn trông Accent phiên bản mới này như chiếc Elantra thu nhỏ nhưng thể thao hơn.

Tổng quan chiếc xe thiết kế đẹp mắt

Ô tô Accent 2018 được thiết kế với kích thước rộng và dài hơn phiên bản cũ. Tương đương với dài 4.405mm x rộng 1.729mm x cao 1.460mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.600mm. Phần đầu của Accent phiên bản mới với cụm đèn pha sắc nét hai bên và chính giữa là lưới tản nhiệt hình lục giác 6 thanh ngang, kéo xuống phía dưới cụm đèn sương mù được thiết kế hài hòa với phần đầu xe.

Phần thân xe, với gương chiếc hậu tích hợp đèn xi nhan báo rẽ và tích hợp điện gập mở kiếng, một chi tiết nữa là các viền mạ crom quanh chiếc xe, những đường nét gập nổi uốn cong kéo dài từ đầu xe đến thân xe và xuống đến phần đuôi mang đến cảm giác khỏe khoắn.

Đuôi xe, được Hyundai thiết kế hai cụm đèn thắng kéo dài qua đến nắp hành lý, mang đến cảm giác gần gũi. Khoang hành lý cũng khá rộng rãi, có thể thoải mái để đồ khi di chuyển đi du lịch.

Nội thất của Accent phiên bản mới được Hyundai trang bị màn hình 7 inch kèm theo kết nối cổng USB và AUX. Bên trong khoang nội thất thiết kế tinh tế, ghế ngồi và cánh cửa của xe phối màu hài hòa đỏ và đen.

Xem thêm bảng giá Grand i10 hatchback 2018

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Hãng xe Hàn chăm chút cho chiếc xe phiên bản mới này với động cơ 1.6L 4 xi lanh và so với phiên bản cũ thì chiếc này được cải thiện momen xoắn 161 Nm, mạnh hơn 4.5% tại vòng tua 1.500 vòng/phút. Theo một số thông tin thì hãng xe Hàn sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống thấp hơn so với phiên bản cũ. Xe được trang bị hai phiên bản, số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Cũng vì vậy mà xe được tối ưu sức mạnh cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Theo một số thông tin thì, phiên bản mới này có khả năng chạy với tốc độ cao đến 80 km/h và còn có thể nhanh hơn nữa. Ngoài ra, sự an toàn cho hành khách ngồi trên xe là điều quan trọng, Hyundai hiểu điều đó, đã trang bị cho phiên bản mới này hệ thống khung gầm cải tiến quanh xe, đây là hệ thống cải tiến vượt trội, hãng xe Hàn chắc chắn rất kỳ vọng vào phiên bản mới nên đã trang bị kỹ lưỡng cho Accent.

Còn có một số trang bị hiện đại khác như hệ thống cân bằng điện tử, 6 túi khí, … và còn số trang bị an toàn cũng như hiện đại khác được lắp ráp trên xe. Điều đáng chú ý, phiên bản mới 2018 này còn được trang bị lắp đặt hệ thống phanh khẩn cấp, đây là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc B được trang bị.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/