Hyundai i20 Active có gì khiến người tiêu dùng ưa chuộng

Thuyết phục cả những người khó tính nhất với thiết kế tính tế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, chiếc xe thanh lịch lướt trên đường phố là những gì người ta nói về chiếc Hyundai i20 Active. Hãy cùng đại lý Hyundai Hoàng Diệu điểm qua các điểm làm nên sự ưa chuộng của chiếc xe này.

Thiết kế tinh tế đến khó tin

Chiến mã này mang trên mình những nét khá mượt đến từ đuôi xe, nó không mang đến sự phô trương nhưng vẫn phô ra được những nét tinh tế năng động và hiện đại. Ngoại thất có nhiều điểm tương đồng với mẫu hatchback i20. Phần đầu xe có kết cấu khá hài hòa và bắt mắt với lưới tản nhiệt hình thang ngược cùng tấm chắn phía trước giúp đầu xe trông cứng cáp hơn.

Chiếc xế hộp này mang đến hệ thống đèn pha thời trang cao cấp với dải đèn LED chiếu sáng ngay cả ban ngày làm điểm nhấn. Nếu những chiếc SUV được ví như những công tử đẹp trai thì chiếc xe này lại được giới chuyên xe đánh giá là một thục nữ.

Nội thất cao cấp, âm thanh hiện đại

So với phiên bản i20 2014 thì ô tô i20 Active 2018 được nâng cấp cực kỳ đầy đủ về mặt âm thanh cũng như nội thất bên trong xe. Xe mang đến một màn hình nhỏ ở trung tâm, khả năng kết nối Bluetooth cũng như jack cắm USB hiện đại giúp bạn có thể nghe nhạc hay xem phim một cách dễ dàng khi đang cầm vô lăng.

Ngoài ra còn được trang bị đèn halogen tích hợp projector, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù hình tròn, la zăng hợp kim 16 inch, giá đỡ hành lý trên mui xe, gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp báo rẽ, nắp bình xăng thiết kế theo kiểu xe mô tô, đèn phản quang phía sau dạng tròn, đèn hậu được chia làm ba phần, camera lùi phía dưới logo.

Xem thêm bảng giá HD210 2018

Xe có khoảng không rộng, chính vì thế mà dù bạn có cao 1,8m thì vẫn cực kỳ thoải mái khi ngồi trước. Với hai ghế sau được bọc đệm cao cấp, xe có thể trở đến 5 người mà vẫn có thể vận hành một cách êm ái.

Động cơ 4 cấp hiện đại

Dưới lắp capo là động cơ Kappa dung tích xi lanh 1,4 lít với hộp số tự động 4 cấp đem đến công suất 100 mã lực với mô men xoắn cực đại lên tới 133 Nm. Tất cả những thông số ấy tuy không quá cao nhưng là đủ để bạn có được sự yên tâm cần thiết khi sử dụng.

Khoảng sáng gầm xe cao 190 mm (cao hơn 20 mm so với phiên bản hatchback) giúp mang đến sự năng động và linh hoạt hơn khi di chuyển. Thêm vào đó, hệ thống treo được cải tiến và thiết lập lại để phù hợp hơn với chiều cao tăng thêm. Theo các đánh giá từ thị trường Ấn Độ thì i20 Active cho cảm giác lái không quá khác biệt i20 hatchback.

An toàn

Hệ thống an toàn trên xe gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện từ EBD, 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau…

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/