Nội thất của Orlando ngày càng tiên tiến hơn

Không chỉ dễ dàng lọt vào mắt xanh của người dùng, mà ngay đến những chuyên gia cũng khá ưu ái khi dành những lời khen tặng có cánh dành cho Chevrolet Orlando. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, trong phân khúc thì chiến mã này luôn sở hữu cho riêng mình không gian bên trong khoang lái rất thoáng mát, hơn nữa còn đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Những nét mới

Không thể phủ nhận rằng, nội thất của mẫu mã này được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn mà Chevrolet đề ra, từ phong cách mạnh mẽ cho đến phóng khoáng. Điều đó được minh chứng rõ ràng thông qua việc khoang lái dạng kép, được lấy cảm hứng từ thiết kế của chính Corvette.

noi-that-cua-orlando-ngay-cang-tien-tien-hon-1.jpg

Khi lần đầu bước vào khoang lái của xe, người dùng sẽ rất bất ngờ với hàng ghế mà Orlando đang sở hữu, các kỹ sư thiết kế đã biến không gian thành một rạp hát thu nhỏ. Hơn nữa, nhờ vào cách bài trí tài tình của mình, đã giúp cho khả năng quan sát của xe được nâng lên một tầm cao mới hơn hẳn những đối thủ.

Cách sắp xếp các ghế ngồi trên xe rất hợp lý và thông minh, thường thì được lắp theo kiểu 2-3-2. Ngay ở mỗi hàng ghế, đều có những khả năng riêng biệt, hàng ghế giữa có thể gập theo tỉ lệ 60/40, hàng ghế cuối là 50/50, ấn tượng hơn hai hàng ghế này vẫn được gập phẳng xuống sàn.

Cụm đồng hồ và bảng đồng hồ nhận được những đường nét mới toanh, thu hút ánh nhìn hơn hẳn, ngoài ra nó còn cung cấp khá nhiều thông tin chính xác. Dù vậy, Chevrolet Orlando 2018 vẫn không thể nào thay đổi được khuyết điểm của mình, xe vẫn mắc một số lỗi ngay tại chức năng của bảng tablo, một vài hệ thống còn phải điều chỉnh cơ học.

noi-that-cua-orlando-ngay-cang-tien-tien-hon-2.jpg

Bảng điều khiển trung tâm của xe được đổi mới, theo kiểu dáng dốc từ trên xuống, đây là nét tinh tế nhất mà hãng muốn dành cho khách hàng tiện sử dụng, hơn nữa chính là các thao tác đều thuận lợi hơn khi cần điều chỉnh các chức năng khi xe vận hành trên đường, dù ghế lái đang được định vị ở bất kỳ vị trí nào trên ray trượt.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Cruze

Nhiều trang bị nổi bật

Điều đặc biệt ở thế hệ mới của Chevrolet Orlando, chính là vô lăng của xe và Cruze có nhiều nét khá giống nhau. Cả hai đều được nhà sản xuất lắp ráp cho tay lái theo kiểu dáng 3 chấu thể thao, rất bắt mắt và dễ dàng kiểm soát, song song với đó tại đây còn xuất hiện thêm các phím điều chỉnh đa chức năng.

noi-that-cua-orlando-ngay-cang-tien-tien-hon-3.jpg

Hệ thống tiện nghi đi theo xe gồm có một đầu CD kết nối MP3/AM/FM. Để đảm bảo rằng, chất lượng âm thanh của hệ thống Audio sẽ luôn khiến người nghe thỏa mãn, khi xe có dàn âm thanh 6 loa hiện đại, dù nhạc được phát ra thông qua kênh FM nhưng hầu như chất lượng vẫn rất tốt.

Mặc dù không sở hữu túi khí bị động nào ở thế hệ mới, nhưng hiện tại cả ba biến thể được phân phối tại nước ta đều có hệ thống phanh ABS chống bó cứ phanh, hơn nữa còn có thêm hệ thống chống trộm tiêu chuẩn, đây sẽ là công nghệ giúp chủ sở hữu cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi để xe ở ngoài.

Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản LT và LTZ còn được bổ sung thêm hệ thống chủ động mở cửa xe khi bất ngờ có tai nạn. Điều này sẽ giúp cho việc thoát khỏi xe dễ dàng hơn, đồng thời việc cứu nạn cứu hộ sẽ đơn giản hơn nữa, đây đích thị là hệ thống rất cần thiết cho những mẫu MPV 7 chỗ hiện đại.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/