Chevrolet đã bắt đầu tung ra bản facelift cho Aveo (P2)

Trong phân khúc mà Chevrolet Aveo đang cạnh tranh, không khó để nhận ra rằng đây đích thị là chiến mã có trần xe cao nhất. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, nhờ đó mà xe có không gian khá thoáng mát, đi kèm với đó các ghế ngồi vô cùng rộng rãi và luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ghế ngồi và tầm quan sát tốt

Phiên bản được lắp ráp hộp số sàn hay hộp số tự động, hầu như hãng không mang đến nhiều nét khác nhau trong thiết kế, ngay đến các trang bị xuất hiện bên trong của xe. Mẫu ô tô này còn được lắp ráp thêm các ghế ngồi được làm bằng nỉ sáng màu, đồng hồ hiển thị số và vô lăng 4 chấu.

chevrolet-da-bat-dau-tung-ra-ban-facelift-cho-aveo-p2-1.jpg

Dù vậy, chiến mã này vẫn chưa thật sự được Chevrolet đổi mới về việc mở cửa khoang hành lý của mình, động tác này vẫn phải dựa vào nút bấm trong khoang lái của xe. Hơn nữa, ưu điểm của mẫu mã lại nằm ở các ghế ngồi, chính nhờ trần cao và không gian rộng rãi đã giúp các vị trí ngồi luôn thoải mái, không hề khó chịu khi di chuyển đường dài như Honda City gặp phải ngay tại hàng ghế sau.

Kích thước của Chevrolet Aveo 2018 thế hệ mới cũng có sự thay đổi, theo đó kích thước lần lượt của xe là chiều dài 4.310 mm x chiều rộng 1.710 mm x chiều cao 1.505 mm, trục dài cơ sở của xe cũng đã tăng lên 2.480 mm. Dù có sự thay đổi nhất định, nhưng trong phân khúc xe vẫn ngắn hơn nếu so với City và Sunny, nhưng rõ ràng chiều rộng thì xe chưa thua bất kỳ một ai.

Không chỉ dừng lại ở việc bổ sung cho ghế ngồi chất liệu nỉ, mà thương hiệu Mỹ còn mang nét thiết kế độc đáo vào bộ phận này. Song song với đó, là sự xuất hiện của tựa đầu ngay tại hàng ghế trước, khách hàng có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn của bản thân để có những trải nghiệm tốt hơn.

chevrolet-da-bat-dau-tung-ra-ban-facelift-cho-aveo-p2-2.jpg

Nếu được đem lên bàn cân với Nissan Sunny, không khó để nhận ra bảng điều khiển trung tâm trên Aveo 2018 tuyệt hơn hẳn đó là nhờ vào cách phối 2 màu tương phản với nhau, hơn nữa nhờ vào các miếng ốp nhựa sáng màu tôn thêm những điểm nhấn bắt mắt, làm sáng bừng tổng thể của không gian nội thất.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Cruze

Hệ thống giải trí xuất sắc

Hiện tại, Chevrolet phân phối Aveo đến nước ta hai phiên bản khác nhau, cả hai biến thể này đều được sử dụng vô lăng dạng trọc. Mẫu xế hộp này còn nhận được những thiết kế mới toanh như phím bấm còi, phím bấm điều khiển thông thường, các bộ phận này được đổi mới để mang đến sự tiện lợi hơn.

chevrolet-da-bat-dau-tung-ra-ban-facelift-cho-aveo-p2-3.jpg

Cũng như những gương mặt tiêu biểu khác trong phân khúc, trang bị của Aveo 2018 cũng chỉ dừng lại ở mức đủ dùng chứ chưa thật sự nổi bật, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết.

Trong đó, không thể không nhắc đến hệ thống giải trí có sự hiện diện của đầu CD 6 đĩa, có thể nghe nhạc và kết nối đến các định dạng MP3/AUX/Radio/AM/FM. Đa phần, hệ thống âm thanh sẽ được kết nối trực tiếp đến 4 loa cao cấp, mang đến không gian trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Ngay khoảng không gian trống phía sau của xe, dư sức đáp ứng được sức chứa hàng hóa đủ dùng nếu như chủ sở hữu có nhu cầu mua sắm vào dịp cuối cùng, hay đơn thuần là một khoảng không gian chứa đựng vật dụng cần thiết dành cho những chuyến tham quan hoặc đi picnic.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/