Soi chi tiết Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp tại Việt Nam (phần 2)

Chất lượng của những mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam luôn là dấu hỏi lớn mà người tiêu dùng dành cho các hãng xe kinh doanh các dòng xe này. Họ thường đặt niềm tin vào sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ chính quốc gia đó hơn. Tuy nhiên, vừa qua, Nghị định 116 đã tác động rất lớn vào thị trường ô tô Việt Nam, khiến cho khách hàng không có xe nhập khẩu để mua, trong khi xe lắp ráp thì lại bị hoài nghi quá nhiều.

Nắm bắt được điều đó, hãng xe Nhật đã cho ra mắt phiên bản Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam kèm theo lời cam kết về chất lượng, cũng như giá thành rẻ hơn và trang bị nhiều tính năng tuỳ chọn để đảm bảo uy tín với người tiêu dùng.

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-01.jpg

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng Mitsubishi Phạm Văn Đồng trải nghiệm không gian nội thất cũng như các trang bị tiện nghi trên chiếc xe Mitsubishi Outlander 2018, phiên bản tiêu chuẩn CVT 2.0 nhé.

Khoang cabin của Outlander tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi, thoải mái với hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, tích hợp thêm tính năng làm mát nhanh và sâu, tránh cho khách hàng cảm thấy nóng nực, oi bức, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng gay gắt.

Trên phiên bản tiêu chuẩn 2,0, Mitsubishi Outlander được trang bị tính năng điều khiển hành trình (Cruise Control) - một tính năng rất hữu ích, đặc biệt là khi các bạn di chuyển trên đường trường.

Bảng điều khiển của xe có thiết kế na ná như những chiếc xe đồng hương từ Nhật khác. Phần ốp phía trước vẫn sử dụng chất liệu nhựa nhưng được làm bằng vật liệu rất giống với da, với những vân da được thiết kế rất tỉ mỉ.

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-02.jpeg

Phần ốp bên ghế phụ là ốp giả cacbon. Mitsubishi đã khéo léo sử dụng màu ghi cùng chất liệu độc đáo, tạo cảm giác như một chiếc ốp bằng cacbon thật sự, rất sang trọng và cứng cáp. 

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Nhìn chung, Outlander sở hữu nét thiết kế hài hoà, trang nhã với mức giá chỉ hơn 800 triệu một chút. Quả là một trong những sự lựa chọn sáng giá với một chiếc xe 7 chỗ, gầm cao, phù hợp với những gia đình đông thành viên, ưa đi du lịch, dã ngoại tại Việt Nam.

Chưa hết, hàng ghế thứ hai của Outlander cũng rất rộng rãi và thoải mái, với tựa để tay và khoảng để chân rất rộng, một người cao 1m8 ngồi vẫn còn rất dư, thậm chí có thể kéo lên phía trước khá nhiều để có thêm không gian cho hàng ghế thứ ba.

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-03.jpg

Nhờ khả năng trượt về phía trước khá nhiều ở hàng ghế thứ hai nên không gian ở hàng ghế thứ ba khá rộng rãi, thậm chí có thể phù hợp với những hành khách cao khoảng từ 1m7 đổ xuống, ngồi rất thoải mái, có thể đi được một quãng đường dài, những chuyến dã ngoại xa, mà không phải bận tâm gì cả.

Về tổng thể, chiếc xe Mitsubishi Outlander 2018 mà chúng tôi giới thiệu với các bạn đây là một chiếc xe giá cả hợp lý ở thời điểm hiện tại, được lắp ráp tại Việt Nam với những option tương đối đầy đủ. Và hơn nữa, chất lượng của nó luôn được đảm bảo là chất lượng Nhật Bản bởi lẽ những gì được dùng để lắp ráp ra chiếc xe này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Đây là một trong những sự lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng tại Việt Nam, với những gia đình đông người - một chiếc xe 7 chỗ, gầm cao, chất lượng Nhật Bản nhưng lại có giá bán Việt Nam (chỉ khoảng 808 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn).

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/