Trải nghiệm ngoại thất của Mitsubishi Outlander nhập khẩu từ Nhật Bản

Nói đến đồ Nhật, người tiêu dùng liên tưởng ngay đến những mặt hàng với tuổi đời sử dụng rất dài, có thể nói là rất bền bĩ, từ những chiếc nồi cơm điện, ti-vi, hay thậm chí là một chiếc ô tô với kích thước lớn như chiếc xe Mitsubishi Outlander.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng trải nghiệm mẫu xe Outlander nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản xem có gì đặc biệt nhé.

trai-nghiem-ngoai-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-01.jpg

Với hơn 100 cải tiến về kĩ thuật và thiết kế, Mitsubishi Outlander phiên bản hoàn toàn mới sở hữu màn lột xác ấn tượng, nội thất đẳng cấp cùng khả năng cách âm cực tốt, bên cạnh những tính năng an toàn hàng đầu thế giới đã được kiểm chứng và ghi nhận bằng loạt giải thưởng uy tín cũng như những kết quả gây tiếng vang lớn tại thị trường Bắc Mỹ.

Đồng thời, Outlander cũng là mẫu xe CUV duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Mitsubishi Outlander là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield của thương hiệu Nhật.

Outlander sở hữu vóc dáng thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt nhất nhì phân khúc với thiết kế khoẻ khoắn, sang trọng. Thể hiện rõ nét nhất chính là ở phần đầu xe với các đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm, được vuốt dọc từ cụm đèn pha tới đèn sương mù, mang lại cho xe vẻ đẹp hiện đại, chắc chắn nhưng vẫn đầy tinh tế.

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng tổng thể ngoại thất trẻ trung, Outlander sở hữu những chi tiết khá nổi bật như: đèn pha dạng LED, hệ thống rửa đèn pha, bộ vành xe 18 inch kích thước lớn, gương chiếu hậu chỉnh điện, cốp sau đóng/mở bằng hệ thống điều khiển từ xa, v.v...

trai-nghiem-ngoai-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-02.png

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Nói thêm một chút về phần đèn pha, nếu như các đối thủ khác trong cùng phân khúc chỉ sở hữu 1 bi Projector thì trên phiên bản Outlander, Mitsubishi đã trang bị đến 2 thấu kính Projector và đều là dạng đèn LED.

Một điểm đáng tiếc trên tất cả dòng xe của Nhật nói chung hầu hết đều không được trang bị cảm biến trước/sau. Điều nay gây ra sự tiếc nuối với một số khách hàng vốn quan tâm đến sự an toàn cho người thân và hành khách trên xe.

trai-nghiem-ngoai-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-03.jpg

Phần thân xe của Mitsubishi Outlander được thiết kế như một chiếc thuyền, rất dài và có cảm giác luôn trườn về phía trước; kết hợp với bộ mâm 18 inch giúp cho chiếc xe trông khoẻ khoắn và thể thao hơn.

Một chi tiết ấn tượng khác đó chính là chiếc cửa được tích hợp hệ thống Smart Key (Chìa khoá thông minh). Tính năng này sẽ hữu ích khi bạn ra khỏi xe, đóng cửa và ấn nút khoá trên tay nắm, gương chiếu hậu sẽ tự động gập lại. Đây là trang bị hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên những dòng xe crossover đến từ Nhật Bản, chỉ duy nhất Mitsubishi Outlander sở hữu.

Ở phần đuôi xe, Outlander phiên bản mới được thiết kế khá ấn tượng với phần đèn là những dải LED chạy ngang, to bản, mang hơi hướng châu Âu. Tuy không được trang bị cảm biến lùi nhưng bù lại, Mitsubishi đã trang bị camera lùi cho chiếc Outlander của mình, để hỗ trợ người lái lùi xe vào bãi đỗ chính xác và an toàn hơn.

trai-nghiem-ngoai-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-04.jpg

Cốp sau của Outlander được tích hợp tính năng chỉnh điện. Và khi mở cốp ra, nếu như bạn gập hàng ghế thứ ba xuống Outlander sẽ để lộ ra một khoang hành lí rất rộng, có thể đựng được rất nhiều hành lí mà không phải lo sợ quá lỉnh kỉnh và cồng kềnh.

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi mới trả góp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/