Sốc: Toyota Corolla Altis công bố giá bán rẻ hơn 700 triệu đồng

Tại triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2017, Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt khách hàng Việt mẫu xe Toyota Corolla Altis phiên bản hoàn toàn mới, được nâng cấp thêm nhiều trang bị hơn hẳn phiên bản trước, nhưng thời điểm này hãng xe Nhật vẫn giữ kín thông tin về giá bán của mẫu xe này cũng như thời điểm Corolla Altis mới chính thức đến đại lý.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng cập nhật những thông tin chính về mẫu xe này nhé.

soc-toyota-corolla-altis-cong-bo-gia-ban-re-hon-700-trieu-dong-01.jpg

Theo thông tin từ một số nguồn tin đáng tin cậy, mẫu xe này sẽ được bán chính thức vào ngày 20/9 với giá bán có thể sẽ rẻ hơn phiên bản cũ, thấp nhất có thể dưới 700 triệu đồng.

Cụ thể, theo nguồn tin của một số đại lý uy tin, hiện tại phiên bản cũ của Corolla Altis tại các đại lý còn khá ít, chủ yếu là phiên bản 1.8G sử dụng hộp số tự động. Các đại lý đang ráo riết giảm giá để kích cầu, nhằm chuẩn bị cho việc nhập phiên bản mới của mẫu xe này.

Bên cạnh đó, đại diện các đại lý cũng cho biết có thể mức giá bán của phiên bản mới sẽ rẻ hơn phiên bản cũ. Mức giá dành cho phiên bản thấp nhất, sử dụng hộp số sàn theo thông tin được tiết lộ chưa đến 700 triệu đồng.

Theo nhận định của một số chuyên gia, việc giảm giá đặc biệt này sẽ giúp Toyota Corolla Altis dễ dàng cạnh tranh với đối thủ đáng gồm, đó chính là chiếc Mazda3. Mazda3 hiện tại có mức giá bán là từ 685 triệu đến 799 triệu đồng.

soc-toyota-corolla-altis-cong-bo-gia-ban-re-hon-700-trieu-dong-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Camry 2018

Ở phiên bản 2018, kích thước xe vẫn giữ nguyên dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1775 x 1460 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm, khoảng sáng gầm xe 130 mm. Trong khi đó bán kính vòng quay tối thiểu của xe là 5,4 m.

Toyota Corolla Altis phiên bản mới tại thị trường Việt Nam được trang bị thêm rất nhiều tính năng, nổi bật như là: gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp tự động gập (điều gây không ít tiếc nuối cho khách hàng ở những phiên bản tiền nhiệm), đèn pha được tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đầu đĩa DVD 7 inch kết hợp thêm kết nối FDMI/ Wifi, bộ la-zăng mới.

soc-toyota-corolla-altis-cong-bo-gia-ban-re-hon-700-trieu-dong-03.jpg

Xe cũng sẽ được trang bị thêm màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch màu, thay vì là loại đơn sắc như trên phiên bản trước. Trên phiên bản Altis 2.0 CV, người dùng còn có thể điều khiển xe bằng cách ra lệnh giọng nói.

Toyota Corolla Altis tại thị trường Việt Nam sẽ được phân phối với 3 phiên bản chính với 3 màu ngoại thất khác nhau gồm Nâu ánh đồng/ Đen và Bạc. Các phiên bản gồm có: phiên bản 2.0V đi kèm hộp số vô cấp thông minh CVT-i,  phiên bản 1.8G đi kèm hộp số vô cấp CVT và phiên bản 1.8G sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Các trang bị tiện nghi trên Corolla Altis thế hệ mới khá ấn tượng với rèm che nắng phía sau, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí DVD 7 inch, chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, lẫy chuyển số trên vô lăng, gương chiếu hậu chống chói tự động, ghế da thể thao, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, gạt mưa tự động, kính hậu gập điện tự động, v.v...

soc-toyota-corolla-altis-cong-bo-gia-ban-re-hon-700-trieu-dong-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Toyota mới trả góp lãi suất thấp tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/