Nét đặc biệt nào trên Mitsubishi Attrage

Xuất hiện tại thị trường nước ta vào năm 2014, Mitsubishi Attrage dường như đã chiếm được khá nhiều lòng tin từ người hâm mộ, xe nhận được nhiều đánh giá tốt là một chiếc sedan đầy thực dụng. Theo như những gì đại lý Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt được biết, dòng xe này khiến khách hàng hài lòng về vận hành cũng như tiện ích mà nó mang đến.

Thiết kế ngoại thất

Nhận được những tinh túy từ người anh em Mirage trong đại gia đình Mitsubishi, chính vì thế mà Attrage gần như có được những đường nét thể thao và tươi mới hoàn hảo. Nhiều chuyên gia cho rằng, thiết kế xe quá hoàn hảo khi toát lên được vẻ lấp lánh, hào nhoáng và cuốn hút, dù là người dùng khó tính cũng sẽ bị hớp hồn khi trông thấy xe lần đầu.

Để làm được điều đó, kích thước cũng là một trong những điểm ấn tượng không thể bỏ qua, xe sở hữu kích thước lần lượt là chiều dài 4.245 mm x chiều rộng 1.670 mm x chiều cao 1.515 mm, chiều dài cơ sở khảng 2.550 mm, kèm theo đó độ cao của gầm xe khoảng 170 mm, bán kính xoay vòng quay khi cần quay đầu xe đạt 4.8 mét.

Có thể khẳng định rằng, nếu là một người sống trong đô thị lớn, thì chắc hẳn ô tô Mitsbishi Attrage 2018 thế hệ mới là một lựa chọn thích hợp nhất, bởi xe sở hữu kích thước nhỏ gọn, dù phải đi lại trong khu vực có mật độ phương tiện cao nhưng điều đó chưa bao giờ làm khó được xe. Hơn nữa, độ cao của gầm xe khá tốt, phù hợp di chuyển qua những đoạn ngập lụt ở thành phố.

Phần thân của xe lại đổi mới nhằm mục đích nâng cao tính khí động học của xe, nhờ vậy mà xe có được hiệu số cản gió khá cao, khả năng vận hành cũng được đẩy lên mức tốt hơn. Ấn tượng hơn nữa, điều đó giúp cho xe khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe tốt hơn, kèm theo đó việc giảm tiếng ồn ngăn cách tạp âm tăng lên đáng kể.

Xem thêm bảng giá Mitsubishi Mirage

Không gian nội thất

Hầu như, phân khúc sedan hạng B gặp khá nhiều tai tiếng khi luôn bị người khác khẳng định có không gian lái khá nhỏ bé. Nhưng điều đó đã được dập tắt, khi Attrage 2018 có mặt trên thị trường. Bạn sẽ bị đánh bùa choáng bởi độ rộng rãi mà thương hiệu mang đến cho đứa con cưng của mình, nhiều người nhận xét nội thất của xe rỗng rãi hàng đầu phân khúc.

Rõ ràng, mẫu ô tô này đang là lựa chọn hợp lý nhất nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có không gian cabin đầy đủ các hệ thống tiện nghi. Trên phiên bản số sàn sẽ là ghế ngồi bọc nỉ chống thấm, còn ở phiên bản số tự động lại có ghế ngồi được bọc da hiện đại hơn, mang đến những vị trí ngồi thật sự thoải mái và êm ái.

Dù là phiên bản nào đi chăng nữa, Mitsubishi vẫn mang đến cho xe tay lái cùng với cần số được bọc chất liệu da cao cấp, điều này sẽ giúp xe có được nhiều điểm nhấn hơn hẳn, đặc biệt trong phần cabin của xe sẽ trở nên sang trọng hơn.

Độ cao của trần xe đạt được 1.515 mm, nhờ đó mà nội thất nhận được đánh giá cao hơn, gần như những vị khách có chiều cao 1m75 trở lên đều cảm nhận được sự thoải mái. Cùng với đó, sẽ rất thoải mái nếu khoang hành lý phía sau xe nhận được dung tích lên đên 450 lít.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới khuyến mãi tại đại lý Isamco Võ Văn Kiệt Mitsubishi

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/