Bạn đã biết hết những nét mới trên Mitsubishi Triton

Dựa vào các số liệu tiêu thụ trên thị trường nước ta, dòng bán tải trong những năm gần đây có doanh số bất ngờ, đi kèm với đó mức cạnh tranh trong phân khúc này chưa bao giờ giảm. Theo như những gì đại lý Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt được biết, dù có vị trí nhất định trong phân khúc, nhưng Triton vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi cạnh tranh với Ford Ranger.

Phân khúc cực kỳ sôi động

Không hẳn ngẫu nhiên mà phân khúc này đang ngày càng nóng lên từng ngày như hôm nay, có lẽ điều này nằm ở việc các chính sách ưu đãi về thuế được áp dụng lên những mẫu mã này, kèm theo đó phong cách thiết kế của bán tải đã ngày càng thu hút hơn trước rất nhiều, cả nội lẫn ngoại thất đều được đầu tư kỹ càng.

Đối với các doanh nghiệp, nếu chọn những chiếc xe cá nhân thì việc tốn khá nhiều chi phí cho việc vận chuyển hàng hóa là điều không thể tránh khỏi. Nhưng khi đặt niềm tin vào mẫu bán tải, bạn sẽ nhận được khoang chứa hàng hóa tuyệt vời, kèm với đó khả năng vận hành cùng không gian rộng rãi không thua bất kỳ mẫu sedan hạng B nào.

Đối với người hâm mộ tại nước ta, ô tô Mitsubishi Triton 2018 được biết đến như một mẫu mã nổi bật, xe nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía người dùng. Hầu như, dù là sản phẩm nào đi chăng nữa, nếu đã có xuất thân từ Mitsubishi thì chắc chắn mẫu mã đó luôn được công nhận về khả năng hoạt động.

Không dừng lại ở đó, giá bán cũng là một trong những yếu đố được nhiều người ưng ý, với mức giá cạnh tranh của mình, Triton như là một minh chứng rõ ràng cho việc sở hữu xe Nhật có chất lượng hàng đầu là điều dễ dàng.

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Không khó để nói rằng, mẫu ô tô này đã tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng nhất, chính là ngoại hình khá mạnh mẽ và hâm hố khi trên xe xuất hiện khá nhiều đường gân dập nổi 3D trên nắp ca pô, được chạy dọc theo thân xe. Kèm theo đó, là sự góp mặt của bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích thước khoảng 17 inch có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.

Xem thêm bảng giá Mitsubishi Outlander Sport

Cụm đèn pha tự động phía trước còn được bổ sung thêm dải đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu trên xe còn có thêm tính năng gập/mở điện, chức năng gạt mưa tự động đều là những trang thiết bị độc đáo dành cho phần ngoại thất của xe.

Về nội thất, xe có được những ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp mang phong cách thể thao, nhờ đó mà các hành khách trên xe ngồi thoải mái hơn, còn ghế lái có thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng khá hữu ích.

Trở lại lần này, trái tim của mẫu xế hộp này đã nhận được những cải tiến đáng kể, giúp cho mẫu xế hộp từ Nhật Bản này có thể hoạt động tốt hơn nhờ động cơ diesel tăng áp 2.4L MIVEC, công nghệ 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 181 mã lực, mô men xoắn tối đa 430 Nm.

Mitsubishi Triton nhận được hiệu suất khí động học khá tốt, nâng cao mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe này. Ngoài ra, xe còn được lắp ráp thêm hàng loạt hệ thống trang thiết bị an toàn khá thông minh, chắc chắn sẽ mang đến những chuyến đi và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

--->> Xem thêm mua xe Mitsubishi mới khuyến mãi tại đại lý Isamco Võ Văn Kiệt Mitsubishi

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/