ĐÁNH GIÁ NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CHEVROLET AVEO

Là một mẫu sedan đầy phong cách, cũng đang dần chiếm được ưu thế trên thị trường trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các mẫu sedan khác trong cùng phân khúc, Aveo đã có những cải tiến về nội thất, ngoại thất, động cơ và đặc biệt là tính năng an toàn càng được đánh giá cao, xe mang đến cho người tiêu dùng một cảm giác thoải mái, an toàn bên vô lăng. Sau đây, đại lý Chevrolet Trường Chinh sẽ cùng chia sẻ những điểm mạnh nổi trội mà chiếc xe này có được.

Thiết kế nội, ngoại thất

Với vóc dáng hình hộp nhỏ gọn cho một chiếc xe đô thị, chiếc xe này trong khá nổi bật khi di chuyển trên đường với lưới tản nhiệt hình thang viền crom, đây là đặc trưng của hãng Chevrolet trang bị cho chiếc xe này, những thiết kế mà chiếc xe mang lại tạo cảm giác cho người nhìn rất hài hòa bắt mắt trung tính. Đặc biệt với những gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải, nhất là với nước đang phát triển như ở Việt Nam vẫn muốn sở hữu một chiếc ô tô mang thương hiệu nổi tiếng đến từ đất Mỹ với giá cả cạnh tranh, phù hợp với thu nhập của từng gia đình.

Ô tô Chevrolet Aveo 2018 phiên bản mới mang lại một không gian nội thất khá rộng rãi, cùng vị trí ngồi thoải mái dễ chịu chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi di chuyển trên đường dài. Khoảng không trần xe khá cao đã giải quyết triệt để vấn đề nội thất trên các xe cùng phân khúc, giúp mang lại một không gian thoáng hơn cho người điều khiển và hành khách ngồi bên trong, các ghế ngồi trong xe được làm từ chất liệu nỉ cao cấp khá thoáng mát cho bạn khi di chuyển.

Chiếc xế hộp có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cơ bản, đáp ứng được đầy đủ hoàn toàn những nhu cầu của gia đình trên những chuyến đi, khi được trang bị màn hình hiển thị đã thông tin cho người sử dụng, đèn trần xe, ngăn đựng cốc, tấm chắn tích hợp gương, đèn cho cốp sau, kệ nghỉ tay ghế lái, điều hòa tự động, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tay lái điều chỉnh 2 hướng, đèn chiếu sáng ban ngày, cảnh báo đèn pha, hệ thống âm thanh 6 loa, điều chỉnh âm thanh trên tay lái, radio, CD, MP3, cổng kết nối AUX, ăng – ten trên kính sau…

Xem thêm bảng giá Chevrolet Captiva

Vận hành và cảm giác lái

Xe được trang bị động cơ 1.5 L cho sức mạnh lên tới 84 mã lực, 128 Nm, để đánh giá với các dòng xe khác thì có vẻ hơi yếu về thông số nhưng nhờ như vậy, chiếc xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá ngân sách dành cho việc đổ xăng và bảo dưỡng bảo trì so với các dòng xe khác, cũng như tính vận hành ổn định của nó.

Xe được trang bị hộp số tự động cao cấp với thiết kế chuyên biệt cho mẫu xe này, Chevrolet Aveo giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là với phái nữ những người ưa thích sự mới mẻ và công nghệ. Một nhược điểm dễ nhận thấy khi vận hành xe ở tốc độ cao là khả năng cách âm không được tốt lắm nhưng thực sự so với đối thủ cùng phân khúc cũng giải quyết được khá nhiều.

Hệ thống an toàn

Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh đáng tin cậy trên các bánh xe (ABS) giúp cho xe không bị rê trượt khi phanh gấp hay gặp đường trơn trượt khi lái xe, 2 túi khí cho người lái và hành khách phía trước giúp giảm thiểu thương tổn khi xảy ra va chạm khi đi trên đường. Thêm vào đó, với những trang trí đẹp mắt từ đèn chiếu sáng ban ngày giúp các phương tiện đi hướng ngược lại có thể mau chóng nhận ra xe, đảm bảo sự an toàn hơn trong khi điều khiển xe.

Với những ưu điểm nổi bật trên của Chevrolet Aveo, không còn lý do gì mà bạn không đến với đại lý chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp với phiên bản đẳng cấp này, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút khi tận hưởng cảm giác an toàn bên vô lăng cùng các thiết bị giải trí, phục vụ lái xe.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/