COLORADO 2018 NÂNG CẤP ĐỂ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

Qua tìm hiểu, đại lý Chevrolet Trường Chinh cho biết, chiếc Colorado 2018 là một chiếc xe tải nhỏ, phù hợp với bất kì lối sống, khi có hiệu suất động cơ tuyệt vời, khả năng off-road được giữ lại, ngoại thất và nội thất của xe được thiết kế lại với những đường nét tinh tế làm cho chiếc xe này là lựa chọn lý tưởng cho công việc và vui chơi.

Năng lượng cho hành trình mới

Chiếc xe sở hữu động cơ 2.8L Duramax 4 xi-lanh động cơ turbo-diesel nâng cấp (VGT) cung cấp cho xe một hiệu suất tốt, cải thiện được vấn đề nhiên liệu và lượng khí thải thấp khi lưu thông, với 200 mã lực và 500 Nm mô men xoắn. Chiếc xe này được xem là tốt nhất trong phân khúc, khi xe đạt giá trị cao 2.5L Duramax bốn xi-lanh động cơ turbo-diesel (FGT), kết hợp với một hộp số tay sẽ sản sinh ra 163 mã lực và 380 Nm mô men xoắn.

Chiếc Colorado có được công suất chuyên chở 1 tấn, năng lực kéo 3,5 tấn và 800mm khả năng lội nước tốt nhất, đây là khả năng off-road mà xe có được giống như người tiền nhiệm của nó.

Chiếc xe được yêu thích

Với việc xe được cải thiện trong kiểm soát cơ thể người ngồi và độc lập để đối phó với sự đa dạng của những khung đường đầy thử thách khi di chuyển, đã cho chiếc Colorado có những thay đổi lớn. Không dừng lại ở đó hãng còn cải tiến công nghệ giảm chấn và nâng cấp phần cứng, tỷ lệ sửa đổi để cung cấp kiểm soát nhiều hơn, xe có khung giá mới cho động cơ và truyền dẫn tạo một sự gắn kết để cung cấp cho chuyến đi được kiểm soát tốt hơn khi di chuyển trên con đường khó khăn.

Với sự ra đời của cân bằng điện tử (EPS) trên các mô hình các đặc điểm kỹ thuật tạo ra một cảm giác phản ứng nhanh hơn, cho bạn tự tin hơn trên đường. Nhờ có một hệ thống dẫn động 4 bánh với kiểm soát trường hợp chuyển núm, đã cho chiếc xe tải nhỏ có thể thích nghi với các điều kiện đường xá khác nhau - từ đường đô thị đến nững địa hình khó khắn. Ngoài những điểm trên xe còn có trục cân bằng chuyển mới, cùng với một gói động cơ âm thanh đảm bảo cho lái xe khi di chuyển cảm giác êm và thoải mái hơn.

Thiết kế nội, ngoại thất

Chiếc ô tô Chevrolet Colorado 2018 mới có một sự hiện diện không thể nhầm lẫn khi có sự kết hợp của đèn LED chạy ban ngày mỏng, bánh xe nhôm hai màu săn chắc và chrome ngoài tay nắm cửa đã làm cho nó nổi bật trong đám đông. Xe được thiết kế với những đường nét tinh tế, những cây thép chịu lực cùng đường nét góc cạnh đầy mạnh mẽ mà chiếc xe bán tải đến từ Mỹ mang lại, với thiết kế có một thanh chịu lực trước riêng biệt, thể thao cùng với một đầu xe cơ bắp càng làm cho xe bán tải này cứng rắn hơn bao giờ hết.

Xem thêm bảng giá Chevrolet Spark

Ở bên trong chiếc ô tô đã được thiết kế lại giao diện điều khiển trung tâm, có sự bố trí trực quan dễ sử dụng khi có tính năng màn hình cảm ứng màu 8-inch, hệ điều hành tương thích nhiều điện thoại thông minh, chức năng đa phương tiện, kết nối Bluetooth, đây là những gì hệ thống Chevrolet MyLink mới nhất có được. Nội thất được bao bọc bởi một lớp da làm bằng những vật liệu bền, thoải mái với những đường cắt, khâu phù hợp để tạo ra một cấp độ mới của sự tinh tế.

An toàn chủ động

Chevrolet Colorado đi kèm với một loạt các tính năng hoạt động và an toàn, bao gồm hệ thống chống bó phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử quân (EBD), và túi khí kép. Nó cũng có tính năng Cruise Control, cảnh báo chuyển làn, Forward Collision Alert, hệ thống giám sát áp suất lốp, phía trước và phía sau xe giúp, camera phía sau với hướng dẫn động, và một điện màu bên trong gương chiếu hậu.

Ngoài ra, nó có chức năng khởi động từ xa đó là hữu ích trong thời tiết nóng, thông qua chức năng này, động cơ có thể được bắt đầu sử dụng cho phép các cabin được làm lạnh đủ trước khi người vào trong xe ngồi.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/