NHỮNG ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA CRUZE 2018

Được đánh giá là mẫu xe có số lượng bán chạy nhất toàn cầu thời gian qua, Chevrolet Cruze đã có những điểm đặc biệt nổi bật để thu hút được mọi người. Vậy những điểm đó là gì để đã số khách hàng lại lựa chọn Cruze như vậy, hãy cùng Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu điều này.

Nhà sản xuất đã đưa đến cho chiếc xe của mình rất nhiều điểm mới trong khả năng vận hành được đánh giá là vượt trội và ưu việt hơn nhiều đối thủ, trong công nghệ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi vị khách, xe cũng được hãng trang bị nhiều tiện nghi rất hoàn hảo, khả năng an toàn cũng được hãng đảm bảo tối ưu.

Đó đều là những thiết kế vượt trên cả mong đợi mà hãng đưa đến cho ''đứa con'' của mình và nó cũng mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho những ai được điều khiển chiếc Cruze 2018 này.

Kiểu dáng hiện đại đầy lịch lãm

Với một chiếc xe mới, ngoài những tính năng lái tuyệt vời xe còn phải sở hữu được nhiều kiểu dáng bắt mắt để người nhìn đánh giá từ bên ngoài. Chính vì thế, hãng Chevrolet đã đem đến cho xe một đường biên xếch cong mạnh mẽ và ba-đờ-xốc trước cũng được hãng cải tiến để làm nổi bật dáng vẻ thể thao của xe. Với hệ thống lùi của xe nhà sản xuất cũng được tích hợp trên ba-đờ-xốc sau giúp Cruze 2018 trông tuyệt vời từ mọi góc nhìn.

Nhà sản xuất cũng đưa những nét thiết kế tinh tế vào trong nội thất của xe, thể hiện trong thiết kế buồng lái kép đem đến một không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái cho người lái, đây cũng là điểm đặc trưng của dòng xe này. Tiếp thêm vào thiết kế mà hãng đưa đến cho xe đó là các trụ sau của xe, được thiết kế có độ dốc lớn hơn góp phần làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn và mạnh mẽ cho xe.

Khi bạn chiêm ngưỡng chiếc xe từ bên ngoài, bạn sẽ cảm nhận được sự lịch lãm với dáng vẻ đầy thể thao và mạnh mẽ của nó. Với kiểu dáng mới đã mang đến cho xe nhiều chức năng cực kì thuận tiện trong đó có gương chiếu hậu khí động học được gập, chỉnh chỉ với một nút bấm rất là tiện lợi cho người lái khi đỗ xe, khi đi vào đường hẹp.

Công nghệ hiện đại, thông minh

Xét đến phần đặc biệt nhất trong nội thất của Cruzze, không thể không kể đến các trang bị công nghệ hiện đại mà hãng đã lắp đặt cho xe. Thứ nhất đó chính là tính năng chìa khóa thông minh, với tính năng này giúp bạn có thể mở hay khóa cửa xe rất tiện lợi và dễ dàng. Đến với việc khởi động xe, bạn cũng chỉ cần nhấn nút Start/Stop ở trên bảng điều khiển.

Xem thêm bảng giá xe Aveo 2018

Hãng Chevrolet cũng đã trang bị thêm cho xe một hệ thống điều khiển âm thanh được lặp đặt ngay trên vô-lăng đem đến cho bạn sự thiện lợi khi kiểm soát âm thanh mà không phải phân tâm trong khi lái xe, đảm bảo được an toàn cho bạn cũng như mọi người trên xe. Cruze cũng được hãng trang bị hệ thống cảm biến lùi, có thể đo lường được khoảng cách của xe tới các vật cản trở.

Khả năng vận hành và an toàn tuyệt đối

Hãng cũng mang đến cho xe một khả năng vận hành tốc độ rất tuyệt vời cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cao, hãng cũng đã trang bị hệ thống giảm chấn mà đang được các nước tại Châu Âu phát triển. Cùng với đó là tính năng lái cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh hoàn hảo hơn, đảm bảo được khả năng điều khiển tuyệt hảo của ô tô.

Để đảm bảo được sự tin dùng của khách hàng, hãng đã thiết kế và chế tạo cho ô tô của mình nhiều tính năng an toàn nổi trội về cả chủ động và thụ động. Trong đó có hệ thống như chống bó cứng phanh ABS cho cả 4 bánh xe giúp bạn tránh được các chướng ngoại vật khi bạn phanh gấp, cùng phần nào kiểm soát được được trong những trường hợp khẩn cấp.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/