NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT ĐÁNG GIÁ BẠN LỰA CHỌN AVEO 2018 ( PHẦN 1 )

Chevrolet Trường Chinh qua thời gian quan sát chiếc xe Aveo, đã cho ra đánh giá chiếc xe này sẽ là sự chọn lựa phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng một chiếc sedan số tự động để đi lại trong đô thị đông đúc. Đây là chiếc sedan giá rẻ, với thiết kế đẹp mắt được nhà sản xuất chăm chút từng bộ phận, cùng với đó là những trang bị tiện nghị cũng được hãng lắp đặt đã đem đến sự hấp dẫn cho chiếc xe này.

Là chiếc xe thế hệ mới, đã được hãng thay đổi rất nhiều trong diện mạo để đưa đến sự khác biệt cho xe. Đầu tiên chính là kích thước tổng thể của xe có sự nhỉnh hơn so với các phiên bản cũ về cả 3 chiều là 10mm, cụ thể kích thước lần lượt của xe là dài 4.310mm, rộng 1.710mm và cao là 1.505mm, bên cạnh đó xe có chiều dài cơ sở là 2.480mm cùng với khoảng sáng gầm xe là 130mm.

Diện mạo mới

Hãng Chevrolet đã mang đến cho Aveo một lưới tản nhiệt cỡ lớn, ở giữa là logo dấu cộng vàng chói nổi bật chia lưới tản nhiệt thành hai phần tạo nên điểm đặc trưng của hãng xe Chevrolet. Với thiết kế đường gân dập nổi nhô cao ở nắp ca-po, đã phần nào tăng thêm sự mạnh mẽ và cứng cáp cho Aveo 2018.

Cùng với đó là cụm đèn pha thấu kính đa điểm halogen, cũng đã được nhà sản xuất thiết kế mới lại với kiểu vuốt ngược về phía sau đầy phong cách, cụm đèn này khi được kết hợp với đèn gầm và lưới tản nhiệt mạ viền chrome đã đem đến cho xe một thiết kế vô cùng sang trọng. Thêm vào đó, hãng cũng trang bị đèn daylight định vị ban ngày luôn được tự động bật sáng mỗi khi khởi động xe đem đến sự an toàn cho các phương tiện khác dễ dang quan sát.

Xem thêm bảng giá xe Spark Duo 2018

Một số trang bị được đánh giá là đầy tiện nghi cũng được nhà sản xuất lắp đặt cho xe, đó chính là gương chiếu hậu có tích hợp chỉnh điện gập điện, đó là cánh lướt gió đuôi xe kèm thêm đèn phanh trên cao, là dây sấy kính sau được tích hợp ăng-ten bắt sóng Radio. Trong những trang bị được lắp đặt đó, thì việc xe có cánh lướt gió ở đuôi xe kèm đèn phanh đã tạo nên một điểm nhấn khác biệt cho chiếc xe số tự động này.

Thiết kế đẹp

Ở phía sau xe, nhà sản xuất cũng đã thiết kế một thanh nẹp biển số có mạ lớp chrome sáng bóng được nối với hai bên cụm đèn hậu đưa đến sự liền mạch cho người nhìn. Với kiểu dáng vồng cao vuông vức ở phần mông xe, đã làm tăng thêm không gian chứa đồ cho khoang hành lý.

Cùng với đó là thiết kế đường gấp khúc gãy gọn cho cản sau xe tạo cho đuôi xe vững chãi bề thế hơn, cũng phần nào đó làm giảm tính hình hộp của Aveo. Hãng đã thiết kế cho vành la-zăng xe một bộ mâm đúc 15 inch, với kiểu dáng thể thao 5 chấu kép, đi kèm với đó là lốp xe có kích thước 185/55R15.

Thêm một thiết kế cũng được các chuyên gia đánh giá cao, cũng được xem là ưu điểm lớn nhất của Aveo là trần xe cao với thiết kế hình hộp đã mang đến tính thực dụng cho không gian xe, đem đến không gian rộng rãi cùng vị trí ngồi thoải mái cho các hành khách trong xe.

--->> Xem thêm bảng giá Chevorlet 2018 tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/