CÁC SẢN PHẨM ĐANG KHUYNH ĐẢO TRIỂN LÃM BANGKOK 2018

Những cái tên nổi bật như Toyota Yaris Ativ 2018, Ford Ranger Raptor 2019 hay Suzuki Swift đều đang là những mẫu mã gây được sự chú ý. Theo nhận định của Toyota Giải Phóng, tại sự kiện triển lãm xe hơi lớn nhất Đông Nam Á - Bangkok - được diễn ra tại Thái Lan trong năm nay khá sôi động nhờ vào sự góp mặt của những gương mặt trên.

Toyota Yaris Ativ 2018

Dù mới được trình làng tại triển lãm Bangkok, nhưng có thể thấy được rằng Toyota Yaris Ativ 2018 đã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ người hâm mộ tại đây. Theo đó, tại đây hãng đã tung ra phiên bản sedan của chiếc Yaris 2018 Hatchback hay Vios mới toanh tại thị trường Singapore.

Đáng chú ý hơn nữa, trong lần trở lại này xe sở hữu khối động cơ mới, là cỗ máy sử dụng xăng 4 xi lanh dung tích 1.2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 86 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 108 Nm.

Đặc biệt hơn nữa, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản còn mang đến một bất ngờ khác chính là cho ra mắt thêm lựa chọn phiên bản thể thao Yaris Ativ TRD rất ấn tượng dành riêng cho người dùng tại thị trường Thái Lan.

Đây là một trong những mẫu mã nhập khẩu từ hãng Toyota được khá nhiều người tiêu dùng nước ta rất yêu thích, dường như người hâm mộ Việt Nam chưa bao giờ kìm nén sự mong đợi của mình về ngày bán chính thức của xe khi được vượt qua được Nghị định 116 khá khắt khe và đã về đến các kho.

Ford Ranger Raptor 2019

Một cái tên khác không thua kém bất kỳ đối thủ nào, sản phẩm đến từ thị trường Hoa Kỳ - Ford Ranger Raptor chính là mẫu mã làm cho sân khấu của triển lãm xe hơi Bangkok 2018 hỗn loạn hơn bao giờ hết, sự xuất hiện của xe như là một điều bất ngờ và tri ân của Ford muốn gửi đến toàn bộ người dùng của mình.

Xem thêm bảng giá xe Altis 2018

Thương hiệu đến từ Mỹ còn tiết lộ thêm rằng, hãng sẽ bổ sung thêm cho mẫu bán tải này hiệu suất khá cao, đi kèm với khối động cơ máy dầu có khả năng tăng áp mạnh mẽ, 4 xi lanh 2 lít, có thể mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 213 mã lực, xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp mới toanh.

Tại thị trường Thái Lan, giá xe Ranger Raptor 2019 có mức giá dao động từ 1.699 triệu Baht (khoảng 1.24 tỷ đồng). Nhiều lời dự đoán về mẫu mã này cho rằng, khi về đến thị trường nước ta mức giá sẽ được chỉnh sửa đôi chút, có thể nhỉnh hơn rất nhiều khởi điểm là 1.3-1.4 tỷ đồng.

Suzuki Swift thế hệ mới

Trước những mẫu mã hoành tráng khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng, Suzuki dường như khá lặng lẽ và có phần nhường nhịn khi tung ra Suzuki Swift thế hệ mới tại triển lãm Bangkok, trước mắt các khách hàng tham quan tại đây là mẫu mã sở hữu động cơ Dualjet có công suất đạt 83 mã lực và mô men xoắn khoảng 103 mã lực.

Mức giá mà sản phẩm này đang sở hữu cũng khá hợp lý, theo đó mức giá dao động của xe đạt được từ 499.000 đến 629.000 Baht, khoảng 357 đến 450 triệu đồng.

Nhiều thông tin còn cho biết thêm, Swift ở bản hiện hành hiện đã bị gạch tên khỏi bảng báo giá chính thức của thương hiệu Nhật này. Đây được xem là một trong những kế hoạch táo bạo của hãng, để dọn sẵn đường chuẩn bị đưa thế hệ mới của dòng xe này đến với thị trường nước ta trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/