CHEVROLET CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG KHI CÓ COLORADO VÀ TRAILBLAZER

Qua thông tin từ đại lý Chevrolet Trường Chinh được biết, trong tháng 5 vừa qua đã có hai mẫu xe của hãng Chevrolet ở trong nước có bước nhảy vọt quan trọng khi đạt được doanh số bán kỷ lục đó chính là mẫu bán tải Colorado và mẫu SUV Trailblazer. Để có được sự nhảy vọt về doanh số như vậy là nhờ đội ngũ kỹ thuật và sản xuất của hãng Chevrolet tại thị trường Việt Nam đã có những nhận định và quan sát chính xác đến thị trường xe hơi nước ta.

Theo thống kê trong tháng qua, ở toàn phân khúc bán tải đã bán ra thị trường 756 xe, trong đó có 470 xe Colorado được người tiêu dùng lựa chọn chiếm tới 62.2% thị phần của phân khúc.

Cùng với Colorado thì chiếc Trailblazer của phân khúc SUV 7 chỗ, cũng không kém cạnh khi đã đóng góp 164 xe trong tổng số 256 xe bán ra thị trường trong tháng qua, đạt tỉ lệ 64.1% thị phần xe phân khúc SUV 7 chỗ. Chính vì hai mẫu xe này, mà Chevrolet đã dẫn đầu thị phần xe ở phân khúc bán tải và SUV 7 chỗ trong thời gian qua.

Hai điểm nhấn của hãng Chevrolet

Được biết, Colorado chính là nguồn động lực phát triển tăng trưởng của General Motor Việt Nam trong những năm qua. Theo tìm hiểu từ đại lý, chiếc xe bán tải đến từ Mỹ này có sức tăng trưởng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và từ giai đoạn 2015 đến 2016 xe cũng vẫn giữ vững được sự tăng trưởng.

Hai năm trở lại đây nhiều hãng xe cũng đã tung ra thị trường một số mẫu xe hiện đại, để cạnh tranh với Colorado nhằm chiếm lĩnh thị trường tuy nhiên Coloraddo vẫn giữ được vị thế của mình với 7 tháng trong năm 2017 đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Đặc biệt, trong nửa năm 2018, ô tô Colorado 2018 được ghi nhận có doanh số bán cao nhất từ khi mẫu Colorado ra mắt đến giờ.

Xem thêm bảng giá Cruze 2018

Với chiếc Trailblazer của hãng Chevrolet, mặc dù vừa mới xuất hiện trên thị trường trong năm nay nhưng chiếc ô tô này đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường khi được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Để có được sự thu hút đó, General Motor đã âp dụng nguyên lý tích hợp chất lượng trong từng khâu sản xuất (Built-In Quality), việc sử dụng nguyên lý này sẽ đảm bảo cho người mua sự tin cậy, hài lòng và an tâm khi lái xe.

Những ưu đãi đến từ Chevrolet

Trong thời gian này, khi bạn có ý định mua một chiếc xe Chevrolet hoặc là đang sở hữu xe thì bạn sẽ có cơ hội đến với Chương trình Khuyến mãi Dịch vụ Mùa hè 2018. Với chương trình này bạn sẽ được kiểm tra miễn phí xe, cùng với việc bảo dưỡng và sửa chữa khi đến các đại lý mà hãng Chevrolet ủy quyền thời gian này thì các chủ sở hữu xe sẽ có cơ hội nhận được các phân quà đặc biệt hấp dẫn từ hãng Chevrolet.

Khi bạn đến với các sản phẩm của General Motor bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm, qua từng con số thống kê trong các năm mà đại lý chúng tôi đưa ra ở trên chính là minh chứng tốt nhất để đánh giá các mẫu xe của Chevrolet. Hãng không chỉ muốn đưa các chiếc xe của mình tới khách hàng, mà còn đưa thêm trải nghiệm để bạn có thể chọn lựa được một chiếc xe phù hợp.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet 2018 trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/