MẪU XE TRẺ TRUNG, HIỆN ĐẠI MANG TÊN SPARK DUO 2018

Thời gian gần đây, hãng Chevrolet đã cho ra mẫu Spark Duo mới với thiết kế mang nhiều nét trẻ trung và năng động. Chiếc xe này được hãng mang đến thị trường với kích thước nhỏ gọn đầy thiết thực để có thể phù hợp với môi trường giao thông chật hẹp, đông đúc của nước ta. Vậy xe có những điểm mới nào để khách hàng chú ý đến khi xuất hiện trên thị trường, thì hãy cùng đại lý Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu điều này.

Những chi tiết đầy góc cạnh

Spark Duo mới có vỏ thân và option được kế thừa từ phiên bản 5 chỗ Spark LS, nên xe có một bộ khung được đánh giá là rất chắc chắn bởi nó được cấu tạo từ thép tấm cường lực và có thêm các thanh gia cường ở khung cửa, với ở gầm xe. Hãng cũng đã lược bỏ phần ghế hàng sau của xe, để tạo một không gian rộng rãi cho khoang hành lý của xe.

Chiếc xe 2 chỗ Spark Duo 2018 mới đã được nhà sản xuất cải tiến toàn bộ phần đầu xe với kích thước lớn hơn, cùng với lưới tản nhiệt cũng được hãng thiết kế cơ bắp tạo nên sự mạnh mẽ và hiện đại trong kiểu dáng cho xe. Ngoài ra, chiếc logo Chevrolet của hãng khi được đặt ở chính giữa lưới tản nhiệt cũng đã đem đến cho xe một thiết kế bắt mắt hơn.

Thêm vào đó, hãng cũng đưa tới cho Spark Duo một đèn pha cỡ lớn với các chi tiết đầy góc cạnh, hầm hố khi được vuốt dọc theo nắp capo. Nhà sản xuất đã tăng thêm cho phần đuôi xe có thêm nhiều chi tiết nhỏ khá là góc cạnh và hiện đại, cụm đèn hậu phía sau được các chuyên gia đánh giá cao cùng với cặp la-zăng có kích thước 14 inch được trang bị cho bánh xe, kèm thêm lốp xe 165/65 tăng thêm sự khỏe khoắn cho xế hộp này.

Nội thất độc đáo, hiện đại

Cùng với sự thay đổi ở kiểu dáng ngoại thất thì hãng cũng đưa tới một vài sự đổi mới ở bên trong chiếc ô tô Spark Duo 2018khi bảng Táp lô được thiết kế lại hoàn toàn, tạo vẻ ấn tượng và đẹp mắt hơn khi bạn có mặt trong xe, cùng với thiết kế vô lăng dạng 3 chấu cũng đưa tới vẻ hiện đại cho nội thất xe, bảng điều khiển trung tâm được lắp đặt rất cân đối, cùng với đó là các nút điều khiển được thiết kế dạng xoay mang cho bạn thao tác thuận lợi hơn.

Xem thêm bảng giá Captiva 2018

Nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu nỉ trong nội thất xe, kèm thêm các họa tiết vân ghi sáng mang đến cho người nhìn cảm giác độc đáo cùng với tạo thêm sự trẻ trung và tươi mới cho xe. Spark Duo mặc dù đưa đến cho người nhìn một kiểu dáng nhỏ gọn ở bên ngoài, nhưng bên trong lại có một không gian rất rộng rãi và thoải mái ở khoang lái và chỗ để chân của mọi người. Ngoài ra, xe cho phép người sử dụng có thể dễ dàng chở hàng hóa lớn khi tải trọng của xe lên tới 238kg.

Chế độ vận hành

Spark Duo 2018 được trang bị hệ thống động cơ 1.2L cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 rpm. Xe đươc đánh giá là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít /100km khi di chuyển trong đô thị, hãng cũng đã trang bị cho ô tô một hộp số sàn 5 cấp hiện đại.

Các chế độ, trang bị để đảm bảo an toàn cũng được hãng tối ưu hóa khi hãng đã sử dụng thép chịu lực cao cho thành xe để tản bớt lực tác động lên người khi xảy ra va chạm, xe cũng được trang bị dây đai an toàn cùng với 2 túi khí để bảo vệ thêm cho người người lái cùng người ngồi kế bên. Xe cũng được trang bị thêm phanh tang trống ở bánh sau cùng hệ thống an toàn chủ động ở 2 bánh trước, người lái dễ dàng quan sát phía sau với gương chiếu hậu được tích hợp chỉnh điện.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet 2018 trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/