Lakeview City: Gia tăng giá trị sống

Nhờ tính sở hữu lâu bền, tiềm năng phát triển nhanh và khả năng sinh lời rất cao nên tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, các khu thành phố ven sông, biển luôn là điểm nổi bật trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Tại Việt Nam, một lượng lớn khách hàng cũng đang chủ động “săn lùng” dự án Lakeview City bởi dự đoán được ý nghĩa gia tăng to lớn trong tương lai.

Lợi ích của thị trấn ven hồ: không chỉ là sức khỏe

Sáng kiến “đem thiên nhiên về giữa lòng thành phố” đã được hình thành tại các nước phát triển trên thế giới từ lâu và ngày càng mở rộng. Bởi không phải ngẫu nhiên mà các khu thị trấn xanh, ven sông luôn được nhận định là một tài sản bất động sản quy mô khi sở hữu tính độc đáo về cảnh quan kiến trúc, ý nghĩa kinh tế ngày càng tăng theo thời gian và tác động tích cực đến sức khỏe.

Nhà kinh tế học nghiên cứu về rừng Vadim Saraev (2012) cho biết: Không gian xanh của cảnh quan bao quanh nhà ở là một trong những nhân tố tác động tích cực giúp nâng cao giá trị bất động sản. cụ thể, nhà ở gắn liền với cảnh quan có cây trồng được mua với giá cao hơn hoặc nhu cầu nhiều hơn so với nhà ở gần giống nhưng không có tiện ích này.

Đô thị ven hồ – Điểm nhấn trong phân khúc bất động sản đẳng cấp

Lakeview City – Điểm sáng tại khu Đông thành phố

 Định hình một “đô thị ven hồ” kiểu mẫu và phong cách cho cư dân tại Việt Nam, dự án Lakeview City thuộc Tập đoàn Novaland gây ấn tượng mạnh ngay khi xuất hiện và lôi cuốn một lượng khách lớn trên thị trường. Tọa lại tại địa điểm trọng điểm ở khu Đông TP.HCM với tổng diện tích 30ha, Lakeview City giới hạn số lượng chỉ 960 sản phẩm đa dạng “nhà gắn với đất” thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn, nhà phố thương mại (shophouse).

Lakeview City – Điểm sáng tại khu Đông thị trấn

Chú trọng giá trị bền vững gắn kết với các lợi ích của cộng đồng và  hội, 60% diện tích của Lakeview City được dành cho các tiện ích công cộng, cây xanhhồ cảnh quan,… Với chi phí đầu tư phát triển tới 200 tỷ đồng, hồ cảnh quan 3,6ha không chỉ làm tăng thẩm mỹ cảnh quan cho cục bộ kiến trúc của khu vực mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, hổ trợ điều tiết lượng nước thừa khi lưu lượng mưa vượt quá tần suất của hệ thống thoát nước; góp phần giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường và giao thông đô thị.

Hồ cảnh quan 3,6ha dóng vai trò quan trọng trong toàn thể không gian xanh tại Lakeview City

Ông Đỗ Tấn Long – Trưởng phòng Quản lý Hệ thống thoát nước, Trung tâm Điều hành Chương trình chống ngập nước TP.HCM cho biết: “Hồ cảnh quan hòa hợp điều tiết nước được Tập đoàn Novaland phát triển là hồ điều tiết đầu tiên trên địa bàn TP.HCM. Tôi kì vọng đây là công trình điển hình để nhân rộng cho các khu thành phố mới trong thời gian tới.”.

Xem thêm các dự án nhà phố biệt thự của Novaland tại Tp.HCM