Mức giá dao động 410 triệu đồng dành cho Accent 2018

Một số nguồn tin chia sẻ gần đây cho hay, các đại lý của Hyundai Thành Công đã bắt đầu cho nhận đặt hàng mẫu xế hộp Hyundai Accent 2018 thế hệ mới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, không chỉ lộ diện những chức năng mới, mà xe còn tung ra giá bán chính thức là 410 triệu đồng.

Là thế hệ thứ 5, Hyundai Accent 2018 là một trong những gương mặt nổi bật trong phân khúc xe hạng B đến từ Hàn Quốc, bất ngờ hơn xe đã thay đổi gần như hoàn toàn so với thế hệ cũ. Chiến mã mới toanh này được giới thiệu chính thức vào hồi đầu năm 2017, theo đó gồm có 2 phiên bản sedan và hatchback.

Dù vậy, tại thị trường Việt Nam hiện nay chỉ tồn tại phiên bản sedan để cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City trong phân khúc. Ai cũng biết Vios và City là những đối thủ khó nhằn với những công nghệ hàng đầu, chính vì thế việc đem những cải tiến lên ô tô Hyunda Accent 2018 là điều cần thiết, trong đó gồm có.

An toàn và cấu trúc

Tính năng an toàn trên xe được nâng cấp rõ rệt, trong đó xe được bổ sung thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự đọng mới, hệ thống giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo khởi hành sai làn đường, hệ thống hỗ trợ thay đổi làn đường và cuối cùng là hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Cấu trúc xe đã được cải tiến một cách rõ rệt, Accent 2018 được trang bị khung gầm cứng cáp hơn hẳn khi sử dụng loại thép cường độ cao giúp tăng thêm 33% độ cứng nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Hơn nữa, độ cứng chống xoắn của xe đời mới còn tăng thêm 32% giảm đi tiếng ồn và bảo vệ người dùng tốt hơn.

Trang thiết bị và động cơ

Trang bị tiêu chuẩn mà nhà sản xuất Hàn Quốc dành cho mẫu xe hạng B Hyundai Accent mới này gồm có camera lùi giúp cho việc đỗ xe an toàn và thuận tiện hơn, bản số tự động được sử dụng chung với hệ thống truyền động Drive Mode Select.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm đèn LED chạy ban ngày khá bắt mắt, bộ la zăng kích thước 17 inch, ghế trước có khả năng sưởi nhiệt, Smart key, nút bấm khởi động và kèm theo đó là hệ thống giải trí kết nối Apple Carplay, Android Auto trên màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.

Xem thêm bảng giá Hyundai Elantra

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự xuất hiện của khối động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 132 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 161 Nm đi kem với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.

Sau khi đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng nhập khẩu nguyên chiếc Hyundai Accent cùng với đó là 3 người anh em khác như Hyundai Sonata, Hyundai i20 Active, Creta thì Hyundai Thành Công đang bắt tay vào việc chuyển sang lắp ráp các mẫu mã trên.

Theo đó, Hyundai Accent đích thị là một trong những sản phẩm được ưu tiên hàng đầu và được xuất xưởng sớm nhất so với những người anh em còn lại của mình.

Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại đã có một số đại lý chính thức lên tiếng xác nhận việc nhận đặt hàng Hyundai Accent 2018 lắp ráp trong nước với mức giá đi kèm dao động khoảng 410 triệu đồng, thời gian dự kiến giao hàng cho khách hàng sẽ vào tháng sau.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/